Sáng 14/12, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã phát video trực tiếp dài 20 phút để tiết lộ sự thật về người mẹ ruột của mình.

Trước khi phát trực tiếp đoạn chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Mr Đàm có dòng chia sẻ khá dài, nguyên văn như sau:

"Tôi nghĩ rằng đã đến thời điểm cần phải cứng rắn đúng nghĩa nhất để bước vào cuộc chiến đầy khó khăn nhất của 45 năm làm con người của tôi. Tôi biết chắc đây sẽ là một loại vũ khí mới dành cho những kẻ ganh tỵ và không ưa tôi có thêm đồ chơi để tiếp tục ra tay với tôi! Và nó cũng là một ca đại phẫu để giải quyết khối u bệnh hoạn, kinh tởm mà nó đã đeo bám gia đình Tôi suốt hơn 30 năm qua...

{keywords}


Tôi đã bỏ qua và chấp nhận sự tấn công của những kẻ ác miệng, thiếu hiểu biết và không có lòng cảm thông đó... Tôi chính thức tuyên chiến! Và đánh một trận cho tơi bời tất cả. Dẫu có như thế nào thì tôi cũng xin đón nhận! Hơn ai hết tôi tin vào những quyết định của mình! Vì tôi đã nhận ra cả một cuộc đời tôi cho đến giờ phút này và cả về sau đều gói trong 2 chữ SỐ PHẬN. Khi sự chịu đựng đã ở đỉnh điểm thì buộc lòng cái vỏ bọc kia phải toác hoặc vỡ tung!

Hôm nay tôi quyết định chọn giải pháp này mà không cần hỏi lại lý trí của mình một lần nào nữa ! Bởi hơn 30 năm nay tôi cũng vì một chữ NHỤC mà đã bao che, đã tự làm luật sư bào chữa cho khối u đó.... một cách khó nhọc nhất khi mà tâm lý và tâm thế của tôi ở một vị trí khó nói nhất!

Hy vọng là mọi người dành tư duy của mình nhiều hơn mọi ngày để đọc kỹ và hiểu kỹ từng chữ mà Tôi phải chọn lựa vô cũng cẩn thận để viết xuống đây... Tôi sẽ nói bằng giọng của mình, khuôn mặt của mình! Để không trốn tránh hay hoảng sợ rồi đổ lỗi cho trợ lý hay người thân quá bức xúc giùm tôi mà viết ra... KHÔNG! Không ai khác! Chính tôi!...".

Tuy nhiên, đoạn video thu hút hàng chục ngàn lượt xem trực tiếp này không hề công bố thông tin nào liên quan đến sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng. Sự thật là anh muốn công khai sự chịu đựng của mình suốt nhiều năm qua khi phải liên tục đi trả nợ cho chính mẹ ruột của mình.

Đàm Vĩnh Hưng nói: "30 năm qua Hưng đối diện với việc này rất lâu và Hưng khẳng định mình không chịu nổi nữa. Cảnh họ tới ném đồ đạc vào nhà, chửi bới, xé quần xé áo Hưng ngoài đường đều xuất phát từ việc này.

Má Hưng là bà Trần Thị Thọ, gây ra rất nhiều nợ nần trong nhiều năm qua. Hưng phải trả nhiều lần và kiệt sức rồi. Từ bé đến giờ Hưng đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ đối diện việc này. Các fan của Hưng đều bị dính chưởng, kể cả người khốn khó nhất. Họ bị má Hưng mượn tiền còn mượn làm gì thì bà mới có câu trả lời. Hưng không đồng lõa, bao che, việc làm này nữa. Chính vì vậy hôm nay Hưng công bố sự thật này".

Nam ca sĩ chia sẻ trong nước mắt rằng 10 năm qua đã phải trả nợ cho mẹ ruột số tiền lên tới 20 tỷ. Anh đi hát nhiều nhưng mỗi tháng phải trả 500-600 triệu cho các con nợ, chưa trả hết gói này gói khác ập tới. Đàm Vĩnh Hưng cũng tâm sự ai xem clip này có thể chửi rủa anh vì đã tố cáo mẹ mình nhưng anh chấp nhận điều đó và đón nhận tất cả. Anh cũng chấp nhận việc 'vạch áo cho người xem lưng' để nhiều người sẽ không phải rơi vào cảnh như anh.

Xem toàn bộ nội dung cuộc chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng:

Minh Minh