- Trong buổi họp báo ra mắt liveshow của ca sĩ Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ việc Hương Lan rất hay khóc mặc dù đã có 50 năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ việc Hương Lan rất hay khóc:

Nghệ sĩ Ngọc Giàu chia sẻ về việc tham gia liveshow:

Chiều 3/5, buổi họp báo giới thiệu "Một đời sân khấu" của ca sĩ Hương Lan diễn ra tại TP HCM. Trong sự kiện này còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn, Ngọc Giàu, Chí Tài...

Hương Lan cho biết, Đàm Vĩnh Hưng là người luôn khuyến khích chị làm liveshow. Chính vì vậy, nam ca sĩ đã hỗ trợ Hương Lan trong lần thực hiện liveshow vào ngày 2/6 sắp tới. "Chính Hưng là người từng rất nhiều lần đi hát chung với chị Hương Lan ở Mỹ, Úc... Hưng hay nói là chị hãy làm gì đó đầy đủ nhất về khả năng của chị từ ngày xưa đến nay đi như ca cổ, nhạc xưa, nhạc trữ tình... Hưng thấy lo việc chị đứng trên sân khấu 50 năm rồi mà bản lĩnh hơi tí là khóc, có chút xíu là khóc liền, không biết là do yếu bóng vía hay sợ quá mà nói chưa hết câu là khóc", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Nói về lí do chồng cũ từ chối hát chung với mình, Hương Lan cho rằng lời từ chối này xuất phát từ chuyện gia đình vì quan hệ đồng nghiệp giữa 2 nghệ sĩ vẫn bình thường. Hương Lan cũng tâm sự không thể hát vọng cổ với một giọng nam nào hợp hơn Chí Tâm và ngược lại.

Chia sẻ về lí do quyết định tổ chức liveshow trong năm nay, Hương Lan cho biết vì trong mỗi lần về nước không có thời gian ở lại quá lâu và chân của nữ ca sĩ đã bị đau nhiều năm nên phải dành thời gian để giải phẫu ở Mỹ. Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngành sân khấu Việt Nam Hương Lan  quyết định thực hiện liveshow để tri ân những người làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ, trong đó có bố mình - cố nghệ sĩ Hữu Phước.

{keywords}
Hương Lan tiết lộ chồng cũ không muốn hát chung sân khấu với mình.

Bên cạnh đó, Hương Lan và các nghệ sỹ khách mời cũng sẽ lần lượt trình diễn những ca khúc để đời của các nhạc sĩ tài danh như Bắc Sơn, Phạm Duy, Hoàng Thi Thơ, Trầm Tử Thiêng… Các nghệ sĩ khách mời góp mặt trong liveshow của cô như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Trọng Phúc, Chí Tài, Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê...

Chia sẻ về lần kết hợp sắp tới với Hương Lan, NSND Ngọc Giàu nói: "Tôi rất hạnh phúc khi có mặt trong liveshow cuộc đời của Hương Lan. Trong cuộc đời của con tôi lần này là lần đầu tiên, mà con tôi cũng lớn rồi thành ra tôi còn được những gì đó trên sân khấu thì tôi hứa, tôi sẽ giúp cho con tôi cho đến chừng nào con tôi nói: 'Thôi nghe má' thì tôi mới thôi".

Lưu Hằng

Đàm Vĩnh Hưng nhận là fan ruột của Lam Trường trong đám cưới Hữu Công

Đàm Vĩnh Hưng nhận là fan ruột của Lam Trường trong đám cưới Hữu Công

Nam ca sĩ đã xuất hiện để chung vui trong đám cưới của Hữu Công và cô con gái nuôi - hotgirl Thủy Tiên vào sáng nay 29/4 tại Hưng Yên.

Đàm Vĩnh Hưng đứng hình xem ‘bản lỗi’ hát hit Nửa vầng trăng

Đàm Vĩnh Hưng đứng hình xem ‘bản lỗi’ hát hit Nửa vầng trăng

Nam ca sĩ chủ đề của tập 9 thích thú nhìn Top 5 'Hãy nghe tôi hát' biến hoá giống mình.

Vì sao danh ca Phương Dung phải cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng?

Vì sao danh ca Phương Dung phải cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng?

Trên sân khấu của chương trình "Hãy nghe tôi hát", danh ca Phương Dung đã gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng trách Mỹ Tâm đã bóp chết tình yêu hơn 13 năm

Đàm Vĩnh Hưng trách Mỹ Tâm đã bóp chết tình yêu hơn 13 năm

Đáp trả lại ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng dùng ca khúc "Vì sao em xa anh?" để ngầm hỏi "vì sao người ấy lại bóp chết cuộc tình, dừng cuộc chơi đó?".