- "Để mời được Mỹ Tâm góp mặt trong MV, tôi phải chọn kịch bản phù hợp với cô. Hơn nữa, Mỹ Tâm chỉ là độc thân ‘trá hình’ thôi”, Đàm Vĩnh Hưng nói. 

Mỹ Tâm mặc Hanbok, hát trong liveshow 4000 người ở Hàn Quốc

Nguyên Hà hát hit Mỹ Tâm trong buổi ra sách của MC Tùng Leo

Mỹ Tâm gây sốt khi hát 'Người hãy quên em đi' bằng tiếng Hàn

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do không mời Mỹ Tâm vào MV "Một mình có sao đâu" 

MV "Một mình có sao đâu" 

 

{keywords}
Tối 13/11, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV "Một mình có sao đâu". Đây là ca khúc đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa anh cùng rapper Karik. Mr Đàm cùng ekip quyết định xuất hiện trong trang phục, phụ kiện đậm tinh thần retro của những năm 1970. 

  

{keywords}
Chiều lòng người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc "Một mình có sao đâu" với vũ đạo sôi động. Anh cho hay, để nhảy được cùng vũ đoàn, anh đã luyện tập rất chăm chỉ. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng nhờ NSƯT Thành Lộc ‘nhắc bài’ cho anh nhảy theo. Diễn viên Thành Lộc nói: “Đàm Vĩnh Hưng chơi đẹp với tôi nhiều. Còn tôi không đủ điều kiện để chơi đẹp lại. Một ngày đẹp trời, tôi nhận được tin nhắn gửi lời mời quay MV chung với Hưng. May mắn thay, lịch quay chọn đúng ngày tôi rảnh. Nghĩ đây là duyên đến nên tôi đồng ý ngay”. Thành Lộc cho biết rất ‘ân hận’ khi đồng ý vì anh không ngờ bị ‘nắm đầu’ từ sáng đến tối mịt.

 

{keywords}
Trong MV, nghệ sĩ hài Anh Đức hoá thân thành MC ‘khẩu nghiệp’. “Tôi rất thích vai diễn này. Nó đòi hỏi tôi đứng giữa hội ế, châm chọc hai người đã thoát kiếp FA và đến được với nhau. Tôi nghĩ ngay và đã mượn hình ảnh Trấn Thành là MC khẩu nghiệp“, Anh Đức hài hước chia sẻ.

 

{keywords}
Theo giọng ca "Hello", ngày ra mắt MV của anh cũng chính là sinh nhật của Minh Xù. Anh không quên gửi lời chúc và tặng quà đến người em của mình. Để nhận được quà từ Đàm Vĩnh Hưng, MC Minh Xù tạo hình trong trang phục của những năm 1970. 

 

{keywords}
Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà xuất hiện trong bộ vest rộng, quần ống suông đơn sắc. Tuy không được mời vào dự án lần này, anh hy vọng sẽ được hợp tác với giọng ca Hello trong những dự án sắp tới. Anh không quên gửi lời chúc tốt đẹp và mong MV ‘thắng đậm’.

 

{keywords}
Dù bận rộn nhưng Đông Nhi vẫn đến dự. Cô hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và yêu mến sản phẩm này. 

 

{keywords}
Trang Trần cũng tới thăm dự buổi ra mắt và chia sẻ về MV: “Những người có người yêu thường khổ lắm. Còn những người độc thân thường đáng yêu. Anh Hưng mặc định tôi có chồng rồi. Những người thật sự cô đơn mới có thể tham gia vào MV 'Một mình có sao đâu'”.

 

{keywords}
Mẹ con ca sĩ Phi Nhung giản dị đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV mới.

 

{keywords}
Dương Triệu Vũ diện đồ ton-sur-ton với Đàm Vĩnh Hưng. Ban đầu, anh định mua tặng nhưng vì thấy người bạn đã có nhiều áo nên anh quyết định ‘tự thưởng’ cho mình. Anh cùng Đàm Vĩnh Hưng song ca thay lời chúc mừng, tạo không khí thêm sôi động.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng rất hài lòng về ca khúc do nhạc sĩ Thanh Hưng sáng tác. Đồng thời, anh cảm ơn và tận tay trao tặng bó hoa đến cha đẻ ca khúc "Một mình có sao đâu".

 

{keywords}
Trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mục đích mời các nghệ sĩ nổi tiếng cùng hợp tác dự án lần này nhằm tăng sức hút và ‘kiếm’ fan từ họ. Anh cho biết thêm, ‘quyền ưu tiên’ của mình phải dùng đúng lúc, đúng thời điểm.

 

{keywords}
MV "Một mình có sao đâu" nói về hai người thoát khỏi hội ế và kết hôn với nhau. Trong buổi lễ, cặp đôi ‘chơi dại’ mời hội độc thân ngày xưa đến dự. Cuối cùng, họ nhận cái kết đắng khi mọi người không đón hoa cười từ cô dâu. Câu chuyện mang đến sự lạc quan, vui vẻ, tận hưởng cuộc sống cá nhân chứ không phải cô đơn khi chỉ có một mình. Đây là thông điệp tích cực mà Đàm Vĩnh Hưng gửi đến cho khán giả qua MV này.:


Ngọc Huỳnh

Hà Hồ đụng mặt Lệ Quyên trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Hà Hồ đụng mặt Lệ Quyên trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Dường như chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mới có khả năng mời Hà Hồ và Lệ Quyên cùng xuất hiện vì cả hai thường tránh đụng mặt nhau tại sự kiện.

Đàm Vĩnh Hưng 'rớt nước mắt' khi phải nhập viện vì kiệt sức

Đàm Vĩnh Hưng 'rớt nước mắt' khi phải nhập viện vì kiệt sức

Nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa trước những hình ảnh được chính anh đăng tải ngay trên giường bệnh.

Đàm Vĩnh Hưng bán album 200 triệu đồng mua xe lăn cho người khuyết tật

Đàm Vĩnh Hưng bán album 200 triệu đồng mua xe lăn cho người khuyết tật

Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng có buổi ra mắt album kết hợp tiệc sinh nhật. Anh đã bán album ngay trong buổi tiệc và thu "nóng" 200 triệu đồng mua xe lăn cho người khuyết tật.