- Sau khi gây tranh cãi vì giọng hát yếu ớt do viêm họng, đến cuối tập 4 Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017, em gái Lý Hùng đột ngột xin dừng cuộc chơi.

Trong tuần thi trước của chương trình Tình Bolero, diễn viên Lý Hương tiết lộ mới mổ amidan. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến giọng hát trong các phần thi của cô ở Tình Bolero. Tuy nhiên, vì quá đam mê chương trình cũng như không muốn phụ lòng khán giả yêu mến, em gái Lý Hùng đã bất chấp tình trạng sức khỏe và cảnh báo của bác sĩ về khả năng tổn hại đến giọng nói để tiếp tục tập luyện cho chương trình.

Đêm thi lên sóng tối qua có chủ đề “Tình nghèo” với thử thách dành cho 8 nghệ sĩ đó là thể hiện những ca khúc nói về những mối tình nghèo, những phận đời khó khăn. Đây cũng là đêm thi quyết định, vì nghệ sĩ nào có tổng điểm 4 đêm thi thấp nhất sẽ phải dừng chân.

{keywords}
Trong đêm thi, Lý Hương nhận được tổng số điểm là 26,5 điểm.

Trong đêm thi tối qua, Lý Hương đã áp dụng phương pháp hát nói mà ca sĩ Nhật Hạ đã hướng dẫn cô trong tập thi trước để thể hiện ca khúc. Giám khảo Nhật Hạ nhận thấy giọng Lý Hương không khỏe, nhưng không bị chênh, phô mà vẫn dịu dàng. Nhạc sĩ Thanh Phong cũng khen Lý Hương đã thông minh khi áp dụng hướng dẫn của ca sĩ Nhật Hạ.

Tuy nhận, được nhiều lời động viên của Ban giám khảo nhưng vì sức khỏe quá yếu, diễn viên Lý Hương đã xin phép Ban tổ chức dừng chân tại cuộc thi.

Lý Hương tâm sự: “Lý Hương đã nằm liệt giường mấy ngày nay rồi nhưng vì yêu mến khán giả, muốn đến với Tình Bolero, Lý Hương đã cố gắng hết sức. Trước khi đến với buổi biểu diễn, Lý Hương đã phải đi chích (tiêm - PV) 2 mũi để có đủ sức khỏe, không ho và có giọng ca trong trở lại, nhưng sức khỏe không tốt nên xin phép tạm dừng cuộc thi và chia tay với quý vị khán giả mến yêu. Lý Hương sẽ cố gắng hết sức, nếu có dịp trở lại hát sẽ hát bằng tất cả tâm tư tình cảm của mình. Lý Hương xin lỗi tất cả quý vị khán giả”.

{keywords}
Trước khi đến với buổi biểu diễn, Lý Hương đã phải tiêm 2 mũi để có đủ sức khỏe, nhưng vì quá yếu nên Lý Hương phải xin phép dừng cuộc thi và chia tay với khán giả yêu mến.

Trước hoàn cảnh của Lý Hương, BGK và BTC đã đồng ý để nữ diễn viên ngừng cuộc chơi để đảm bảo sức khỏe cho cô. 

Lý Hương gây chú ý khi tham gia Tình Bolero vì cô đã vắng bóng khá nhiều trong giới showbiz nhiều năm qua sau khi có những dấu ấn riêng ở lĩnh vực điện ảnh. Cuộc đời trắc trở của Lý Hương cũng nhận được nhiều sự cảm thông của khán giả khi cô trải lòng trước khi quyết định trở lại với showbiz thông qua các sự kiện giải trí và chương trình truyền hình.

Như vậy, kể từ tập 5, số nghệ sĩ tham gia tranh tài tại Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 còn lại 7 người và số điểm của các nghệ sĩ từ tập 5 sẽ không được cộng dồn tiếp mà sẽ bắt đầu lại từ đầu.

Mai Hương