- Nữ ca sĩ "Tình" chia sẻ mình cũng đã khá cứng tuổi nên việc có mang thai hay không cũng là chuyện hết sức bình thường.

Dương Cầm: 'Ca sĩ hải ngoại hát ra chất bolero hơn ca sĩ trong nước'

Phương Oanh ‘Quỳnh Búp Bê’ khoe giọng, Bảo Thanh khuyên nên làm ca sĩ

Bài hát 'Con đường xưa em đi' do Giang Hồng Ngọc thể hiện:

Một năm sau khi ra mắt CD “Bay về thời gian”, Giang Hồng Ngọc khá im ắng. Nhiều khán giả băn khoăn không biết giọng ca 29 tuổi có ngủ quên sau những chiến thắng liên tiếp trước đó? Khi nhận được những câu hỏi này, quán quân Cặp đôi Hoàn hảo, X- Factor cho biết, cô chưa bao giờ bằng lòng với chính mình, chỉ là vì dòng nhạc cô đang hướng đến là trữ tình sâu sắc nên Giang Hồng Ngọc ý thức mình cần nhiều sự trải nghiệm và chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng hơn.

Cũng có nhiều người rộ lên tin đồn nữ ca sĩ đang mang thai nên mới tránh xuất hiện trước công chúng vì muốn giấu diếm thông tin. 

Chia sẻ về tin đồn này, Giang Hồng Ngọc cho hay: "Đến thời điểm hiện tại Ngọc đã 29 rồi cũng ngấp nghé 30 thì nên tin đồn Ngọc mang thai có là sự thật đi chăng nữa thì Ngọc thấy đó cũng là chuyện rất thường tình. Tôi cũng xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống.

Trong thời buổi này, để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải là điều dễ dàng mà ai cũng có được. Cho nên Ngọc cũng rất mong sớm có con, có con sẽ có thêm niềm hy vọng ngọt ngào để có động lực phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cuộc sống. Nhưng có lẽ lúc này Ngọc chưa nói được gì, vẫn đang mong chờ, hy vọng điều kỳ diệu".

Ngày 11/11 nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm mới sau thời gian dài ấp ủ. CD mang tên “Tình” gồm những ca khúc nhạc tình bất hủ như: Hạ trắng, Cỏ úa, Con đường xưa em đi…

{keywords}
Giang Hồng Ngọc phát hành album mới sau 1 năm im hơi lặng tiếng.

“Việc thể hiện sao cho mới mẻ, thoát khỏi cái bóng của các danh ca đi trước rất khó và khiến tôi nhiều lo lắng. Nó khác hẳn việc hát các ca khúc nhạc trẻ trước đây của tôi. Tuy nhiên với sự hiểu biết nhất định về dòng nhạc này tôi nghĩ mình cứ thể hiện với tinh thần người trẻ vừa đủ độ chín hát nhạc tình nồng nàn nhất và theo cách cảm xúc riêng của mình nhất, thì đó sẽ là chất riêng mà mình mang đến cho khán giả”, cô tâm sự.

Trước đó “Bay về thời gian” được đầu tư quá lớn. Giang Hồng Ngọc từng tiết lộ dành toàn bộ tiền cát-xê, phải bán nhà để thu âm ở Mỹ. Sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả truyền động lực để Giang Hồng Ngọc đi tiếp với dòng nhạc tình nhưng cũng khiến cô không được dễ dãi, lặp lại chính mình. Người làm CD “Tình” lần này là nhạc sĩ Nhật Trung - người làm nhạc cho Thuý Nga Paris by night rất thành công.

{keywords}
Giang Hồng Ngọc sẽ tích cực hoạt động âm nhạc hơn trong năm 2019.

Từng có lúc phải ngưng hát để mổ thanh quản và lo sợ sẽ không thể tiếp tục đứng trên sân khấu nhưng sau khi phẫu thuật, mọi thứ với Giang Hồng Ngọc tích cực hơn rất nhiều, không chỉ giọng hát được cải thiện hơn mà qua từng năm cảm xúc càng mạnh hơn. Vì vậy, “Tình” gom hết nỗi lòng của Giang Hồng Ngọc gửi vào âm nhạc.

Thu Hà

'Ca sĩ hát một bài kiếm 300 triệu, nhạc sĩ đòi tác quyền lại chửi um sùm'

'Ca sĩ hát một bài kiếm 300 triệu, nhạc sĩ đòi tác quyền lại chửi um sùm'

Ông Đinh Trung Cẩn, tổng giám đốc Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam, cho biết, ca sĩ hát một bài kiếm 300 - 500 triệu mà khi tác giả đòi tiền tác quyền thì chửi um sùm. 

Hương Giang suy sụp khi bị bạn thân và người yêu phản bội trong MV

Hương Giang suy sụp khi bị bạn thân và người yêu phản bội trong MV

Trong MV "Anh đang ở đâu đấy anh", Hoa hậu Hương Giang đau đớn khi bị người bạn thân phản bội và cướp người yêu.