- Một mùa Giáng sinh sẽ thật tẻ nhạt nếu không có tiếng nhạc vang lên. Hãy cùng nghe những ca khúc được viết về chủ đề Giáng Sinh hoặc được cover mới như những lời yêu thương mà các nghệ sĩ cất lên cho mùa bình an gửi đến khán giả cho những ngày đông giá lạnh.

Cặp đôi Yanbi và Yến Lê vừa cho ra mắt single "Giáng sinh để nói...". Đây là một bài hát hoàn toàn được sáng tác ngẫu hứng trong hai buổi tối. Họ đã thu âm ngay lập tức và cho ra mắt Audio ngay trước đêm Giáng sinh 2014 chỉ 3 ngày.

Bé Thiên Khôi - một tài năng đặc biệt khiến mọi người thán phục là khả năng sáng tác nhạc khi chỉ tròn 10 tuổi với sáng tác đầu tiên mang tên "Mãi là người hùng". Trưởng thành hơn từ Gameshow Người hùng tí hon mùa 1 năm 2015 với giải Ba chung cuộc, Thiên Khôi có một bước đệm khá vững chắc khi ra mắt bản cover "Thật bất ngờ" kết hợp Quốc Huy và được chủ nhân ca khúc là Trúc Nhân trao giải bản cover hay nhất.

Ngoài giọng hát được trau dồi và khổ luyện từ nhỏ, Thiên Khôi còn có khả năng chơi cừ khôi các loại nhạc cụ như: trống, guitar, piano, cajon. Thiên Khôi đã chiếm trọn trái tim khán giả khi trình bày những ca khúc tiếng Anh cực chuẩn, điển hình là bản Hello (Adele) và mash up Price tag & I'm yours. Và mùa giáng sinh năm nay Thiên Khôi - Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 gửi tặng khán giả hát bài "Giáng Sinh yêu thương".

JSOL - tên thật là Nguyễn Thái Sơn, anh nổi tiếng sau khi cover bản hit “Em gái mưa” của ca sĩ Hương Tràm. Ngay sau khi bản cover được đăng tải, video đã thu hút được rất nhiều lượt xem, like và chia sẻ. Sau thành công đó, chàng trai sinh năm 1997 chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp để chứng minh cho mọi người khả năng của mình. Nguyễn Thái Sơn (JSOL) tạo nên một sức hút kỳ lạ bởi giọng hát ấm áp, trầm lắng và ngoại hình đậm chất “soái ca”.

JSol và Cara cũng có màn kết hợp mới với hát bài Xmas yêu thương (mashup các bài về Giáng Sinh). Cara là cô nữ chính cho MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP, hiện là ca sĩ.

Nhân dịp Giáng sinh 2017, nhóm nhạc Oplus gây ngạc nhiên cho khán giả khi cover "Bài thánh ca buồn" với phong cách trẻ trung, hiện đại.

Anh Phương