Ở tập 3 Giọng ải giọng ai, Trần Phong, chàng trai từng góp mặt trong MV của Đàm Vĩnh Hưng đã “vạch tội” cả 6 vị giám khảo vì không nhận ra anh dù đều từng gặp hoặc làm việc cùng nhau.

Khi "giọng ca nam opera số 1 Việt Nam" bật khóc

Trần Phong – diễn viên trẻ sân khấu kịch Idecaf, người từng góp mặt trong MV Kết thúc để bắt đầu của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Tham gia Giọng ải giọng ai, Trần Phong tạo sự bí mật và bất ngờ khi là thí sinh duy nhất đeo mặt nạ. Sau những tranh luận và quyết định của BGK, anh chàng điển trai nhưng “xấu số” này bị chọn là giọng ca “sao xẹt”. Tuy nhiên BGK đã phải tiếc nuối khi diễn viên trẻ không chỉ có ngoại hình long lanh mà còn sở hữu chất giọng mượt mà, dễ nghe.

Sau khi trình diễn, những chia sẻ của Trần Phong vô tình trở thành lời “vạch tội” BGK khi hóa ra của 5 vị giám khảo đều từng gặp, học chung trường hoặc làm việc cùng anh chàng này nhưng lại không thể nhận ra Phong. Diễn viên hài Thu Trang bần thần chia sẻ nếu thí sinh này không che mặt nạ thì cô đã không chọn là người hát dở.

Tập 3 cũng là tập khá đặc biệt khi toàn bộ khách mời đều là nam khiến vị giám khảo nổi tiếng “yêu cái đẹp” như Thu Trang phải bật dậy khẳng đinh: “7 bạn đều đẹp nên đều hát hay hết”.

{keywords}
7 anh chàng điển trai trổ tài ca hát tại sân khấu Giọng ải giọng ai.
{keywords}
Hoàng Bá Đô, sinh viên năm 2 trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và Lê Hoàng Trọng Nghi đã thành công “phá nát” bản hit của Duy Mạnh và Châu Đăng Khoa.

Sau khi xuất sắc chọn đúng 2 thí sinh hát không hay ở vòng 1, cả Thanh Duy và Tronie đều vụt mất 2 giọng ca “vàng” ở vòng 2 khi những anh chàng xuất sắc như Trần Phong và Hữu Phát đều ngậm ngùi ra về vì lựa chọn sai của BGK.

{keywords}
Trần Phong và Hữu Phát, 2 chàng trai xuất sắc đều bị loại ở vòng 2 Giọng ải giọng ai. Dù vậy cả 2 đều để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả với ngoại hình sáng và phần thể hiện ca khúc ấn tượng.
{keywords}
Giọng ca bí mật số 6 cùng Thanh Duy song ca trong ca khúc Lỗi ở yêu thương. Mặc dù sở hữu ngoại hình sáng nhưng anh chàng lại có giọng hát thảm họa khiến Thanh Duy “gục ngã” đến nỗi Trường Giang phải lên sân khấu động viên nam ca sĩ hoàn thành tiết mục. 

Vượt qua Thanh Duy, giọng ca cuối cùng được lựa chọn song ca cùng Tronie với ca khúc Yêu là thế rất tự tin và đầy nội lực. Cả hai kết hợp ăn ý trên sân khấu khiến Tronie thở phào nhẹ nhõm. Anh chàng là Nguyễn Đinh Quốc Khánh, sinh viên năm 2 trường Nghệ thuật Quân đội. 

{keywords}
Kết quả khách mời Tronie đã “vượt mặt” Thanh Duy, ẵm giải thưởng lớn tại Giọng ải giọng ai.

Thảo Vũ