- Sở hữu ngoại hình điển trai, chuẩn soái ca cùng phong cách trình diễn tự tin, cậu học trò nhỏ của Noo Phước Thịnh khiến Vũ Cát Tường phấn khích và gọi yêu là "Noo mini" vì sự tương đồng đặc biệt giữa hai thầy trò.

Liveshow thứ 2 Giọng hát Việt Nhí diễn ra tối qua (24/09) với sự tranh đấu của các thí sinh còn lại đến từ ba đội. Do ở liveshow 1 vào tuần trước không có thí sinh nào bị loại nên trong đêm qua, 2 thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất của mỗi đội buộc lòng phải ra về.

{keywords}

Gia Quý

Gia Quý, cậu học trò của HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng được lựa chọn mở màn đêm thi. Trình diễn Bước đến bên tôi với phong thái hoàn toàn tự tin, làm chủ trong phong cách, cậu bé đã chứng tỏ được tấm vé vớt từ các HLV dành cho mình ở vòng đối đầu là hoàn toàn xứng đáng. Huấn luyện viên Vũ Cát Tường nhận xét nhìn Gia Quý trình diễn trông giống như một ca sĩ chuyên nghiệp.

{keywords}

Lê Khánh Linh

Cô bé nhỏ nhắn Lê Khánh Linh nối tiếp đêm thi với Hồ trên núi. Tuy nhiên, vì còn khá nhỏ tuổi và giới hạn thời gian tập luyện nên cô bé vẫn chưa truyền tải được hết sự hùng vĩ của thiên nhiên cũng như chất dân ca quan họ của ca khúc. Điểm sáng ở tiết mục cô bé là dám đặt ra thử thách mình với ca khúc khó và sự hết mình trong lúc trình diễn.

{keywords}

Châu Tuấn Ngọc

Cậu bé Châu Tuấn Ngọc đến từ Noo Phước Thịnh là nhân tố gây bão với khán giả đêm qua. Mở đầu màn trình diễn, thay vì hát trên sân khấu như mọi khi thì cậu bé xuất hiện ở hàng ghế giám khảo và tạo sự tương tác tốt với mọi người. Lựa chọn One day, cậu bé hát rất dạn dĩ, tự tin cùng khả năng đọc rap điêu luyện của mình.

Các HLV đều dành cho Tuấn Ngọc sự thiện cảm cùng những lời khen có cánh. Trong khi Đông Nhi luôn nhận thấy ở cậu bé một nguồn năng lượng lớn thì Vũ Cát Tường cho rằng với ngoại hình bảnh bao, phong cách chuẩn soái ca thì cậu bé rất giống với HLV Noo của mình. Nữ HLV không ngần ngại đạt biệt hiệu cho cậu bé là Noo mini vì nhận thấy sự tương đồng giữa hai thầy trò.

{keywords}

Trần Ngọc Quang

Giọng ca nội lưc Trần Ngọc Quang với màn trình diễn cả mình đã khép lại phần thi của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Nam thí sinh nhí hát điềm tĩnh, bùng nổ đúng lúc nhưng vẫn còn khá rụt rè, chưa dám tư tin thể hiện cá tính bản thân. HLV Đông Nhi tỏ ra thông cảm và cho rằng Ngọc Quang gặp khó khăn hơn so với các bạn khác khi phần lời ca khúc mà em hát đã phải viết lại toàn bộ nên không có nhiều thời gian để chăm chút cho tác phẩm.

{keywords}

Trần Khánh Huyền

Trần Khánh Huyền được chăm chút tỉ mỉ cho phần tạo hình với bộ váy có chân váy phủ hết sân khấu. Cô bé hát Keep on moving với cách xử lí văn minh, tinh tế đúng như sự chỉ dẫn của vị HLV. Vũ Cát Tường nhận xét Khánh Huyền đã mang lại một hình ảnh rất khác biệt so với các vòng thi trước.

{keywords}

Vũ Hoàng Minh

Vũ Hoàng Minh tạo được sự bất ngờ cho khán giả với ca khúc Gương Thần, một sáng tác của ca - nhạc sĩ Thanh Bùi. Ở các vòng trước thí sinh nhí không có nhiều sức hút như các bạn khác nhưng với phong độ tốt ở đêm qua, Hoàng Minh đang được xem là một "ẩn số khó đoán" của chương trình như lời HLV Vũ Cát Tường. Cậu bé đã sự tiếp thu, lắng nghe ý kiến và học hỏi không ngừng để làm tốt phần thi của mình.

{keywords}

Milana

 Milana, "ngựa chiến" đến từ đội Vũ Cát Tường tiếp tục thể hiện chất phương Tây riêng biệt cùng giọng hát khỏe khoắn, vững vàng và giàu âm sắc với ca khúc This One's For You. Milana gặp phải khó khăn vì trước đó cô bé đã tập cho mình một bài hát tiếng Việt nhưng đến phút chót phải hủy bỏ. Bỏ qua mọi áp lực, Milana vẫn có tiết mục tròn trịa và đậm chất nghệ sĩ như lời nhận xét của các HLV.

{keywords}

Nguyễn Khánh Ngọc

Mong muốn mang lại một màu sắc khác biệt cho đêm thi, Noo đã lựa chọn trích đoạn 'Thị Màu - Thị Kính' cho cô bé Nguyễn Khánh Ngọc. Thử thách này rất khó khăn so với độ tuổi và năng lực của cô bé. Tuy nhiên, nữ thí sinh nhí đã có màn thể hiện tròn trịa khi biết kết hợp diễn xuất cùng với điệu dáng, giọng hát.

{keywords}

Kiara 

Cô gái ngoại quốc Kiara là người khép lại đêm thi của vòng liveshow 2. Được hát bài hát yêu thích - Stone cold, cô bé rất tự tin và máu lửa với màn trình diễn của mình. So với các thí sinh khác, Kiara thực sự trưởng thành từ trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn.

{keywords}


{keywords}

Đêm thi khép lại với phần công bố kết quả từ MC Chi Pu và Ngô Kiến Huy. Theo đó, Lê Băng Giang, Nguyễn Hoàng Mai Anh đến từ đội Noo Phươc Thịnh; Đào Nguyên Thụy Bình, Vũ Hoàng Minh đến từ đội Vũ Cát Tường và Trịnh Nhật Minh, Vũ Đàm Thùy Dung đến từ đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng là những thí sinh của mỗi đội có lượt bình chọn cao nhất từ phía khán giả.

Quyền quyết định còn lại thuộc về các HLV khi mỗi người chọn cho đội mình 2 chiến binh xuất sắc để đi tiếp vào vòng trong. Noo Phước Thịnh đã chọn Tuấn Ngọc và Khánh Ngọc, Vũ Cát Tường chọn Thảo Nguyên, Chiara, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chọn Gia Quý, Ngọc Quang.

Kết thúc đêm thi, mỗi HLV còn lại cho đội mình 4 thí sinh và tiếp tục bước tiếp chặng đua diễn ra vào tuần sau.

Kiệt Huỳnh