Thùy Chi gây ấn tượng khi xuất hiện với trang phục lộng lẫy và gương mặt được trang điểm cầu kỳ, khác hẳn với hình ảnh ngây thơ thường thấy trước đó. 

Mới đây, Thùy Chi đã đăng tải hình ảnh khác lạ với gương mặt thon gọn và lớp trang điểm cầu kỳ. Người hâm mộ tỏ ra đặc biệt thích thú với hình ảnh mới của thần tượng, đặc biệt, những bức hình khi nữ ca sĩ mới vào nghề được nhiều người chia sẻ nhằm so sánh về sự thay đổi nhan sắc ngoạn mục của cô. 

{keywords}

Thùy Chi bất ngờ nổi tiếng với những ca khúc online. Hình ảnh của cô ở thời điểm đó không thực sự nổi bật nhưng giọng hát trong trẻo, ngọt ngào khiến nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả yêu nhạc. 

Tuy sớm nổi tiếng nhưng Thùy Chi không lựa chọn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, cô trở thành giáo viên dạy nhạc và chỉ đi hát tại một số phòng trà tại Hà Nội, hoàn toàn không xuất hiện trên những sân khấu lớn.

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh của Thùy Chi khi mới bước chân vào showbiz
{keywords}
Khi biểu diễn, Thùy Chi không gây được ấn tượng vì hiếm khi đầu tư vào ngoại hình
{keywords}
Ngoại hình mũm mĩm, giản dị của Thùy Chi
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Năm 2014, sau một thời gian vắng bóng, Thùy Chi đã khiến khán giả ngỡ ngàng với một diện mạo nổi bật và cuốn hút hơn. Có thể thấy cô đã nỗ lực giảm cân và cải thiện phong cách của mình bằng những trang phục nữ tính và trang điểm ấn tượng. 

Khán giả cũng nhận thấy cô xuất hiện đều đặn hơn trong các sự kiện giải trí. Tuy tần suất không nhiều nhưng mỗi lần góp giọng trong một chương trình ca nhạc, Thùy Chi đều để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc bởi giọng hát của cô. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tuy vậy, khi không tham dự các sự kiện lớn, Thùy Chi vẫn giữ nguyên phong cách giản dị và gương mặt mộc. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong trang phục thoải mái, với gương mặt không trang điểm.

{keywords}

Sự thay đổi của Thùy Chi khiến người hâm mộ đặc biệt hài lòng. Họ cho rằng giọng hát đẹp của cô sẽ càng trở nên cuốn hút hơn khi ngoại hình của nữ ca sĩ được cải thiện, trở nên ngọt ngào và nữ tính hơn. 

Dương Di