- Nam diễn viên hài và bạn gái có màn 'đấu tố' nhau nảy lửa trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Hari Won.

{keywords}
Ngày 12/12, Hari Won ra mắt sản phẩm riêng Làm sao để yêu do chính cô tự tay sản xuất và chịu trách nhiệm, khác với các sản phẩm trước đây được quản lý và Trấn Thành góp ý. Buổi họp báo thu hút đông đảo sự chú ý bởi thông tin đám cưới của Hari Won và Trấn Thành vào cuối tháng 12 đang gây tò mò nhưng họ quyết định không lên tiếng về sự kiện này.

{keywords}
Nam chính trong MV là Jay Quân, bạn trai của Chúng Huyền Thanh - Á quân The Face 2016. Anh có cảnh tình tứ ăn mì cùng Hari Won được Hari chia sẻ rất hài hước. 

{keywords}
Mẹ của Hari Won cũng có mặt trong buổi họp báo ra mắt. Việc mẹ có mặt bên cạnh Hari Won trong thời điểm tin đồn đám cưới đang lan rộng là một dấu hiệu khiến nhiều người tin rằng đám cưới của Hari Won và Trấn Thành là  thật.

{keywords}
Chủ nhân của họp báo là Hari Won nhưng Trấn Thành mới thực sự là người nói nhiều nhất buổi họp báo. Anh công khai chê các MV trước đây của Hari Won thiếu đầu tư và thậm chí có hình ảnh và âm nhạc không liên quan. Nhưng với MV mới, sau khi xem xong, anh cho biết cảm nhận của mình khá hài lòng.

{keywords}
Sau màn nhận xét về MV, cả Hari Won và Trấn Thành giành nhau micro khi liên tục 'đấu tố' nhau về lối sống cá nhân. Hari Won do chưa thành thạo tiếng Việt nên có nhiều mô tả khá hài hước về Trấn Thành. Cô nhiều lần gục vào người bạn trai khi biết cách diễn đạt của mình gây hiểu lầm.

{keywords}
Hari thẳng thắn cho rằng Trấn Thành có tính cách khá đàn bà vì cô cho rằng mình là một người khá thoải mái, tự do trong cuộc sống còn Trấn Thành lúc nào cũng tính toán, chi li. Trấn Thành giành mic và cho rằng, Hari không phải là người thoải mái mà thực ra là ... bê bối khi không ngăn nắp sắp xếp đồ đạc trong nhà. Anh tự nhận mình là người gọn gàng nên lúc nào cũng phải nhắc nhở Hari về sinh hoạt.

{keywords}
Hari cho biết Làm sao để yêu là MV được cô yêu thích nhất trong số các MV đã thực hiện. Ngoài hình ảnh khá đẹp mặt, Hari còn yêu thích ý tưởng câu chuyện trong MV và được hóa thân vào hình ảnh của hai chị em sinh đôi với những nét diễn khác biệt.

{keywords}
Hari cũng cho biết việc hát được tiếng Việt tròn vành rõ chữ là một nhiệm vụ bất khả thi dù cô đã rất cố gắng để hát thật tốt. Ban đầu, cô rất lo ngại khi hát ballad vì sợ giọng của mình sẽ gây cười nhưng giờ đây đã rất tự tin với giọng hát của mình. Cô cho rằng, giọng hát lơ lớ là một thương hiệu riêng để mọi người nhớ đến Hari Won.

Nguyễn Đạt


Save