Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu gửi đến người hâm mộ ca khúc “Be The Man” hợp tác cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Hồ Quang Hiếu được khán giả yêu mến với những ca khúc nổi bật như Con bướm xuân, Không cảm xúc, Đổi thay, Nơi con tìm về… “Be The Man” là sự kết đôi đầy mới lạ giữa Hồ Quang Hiếu và Dương Khắc Linh bởi trước đây Hồ Quang Hiếu vẫn luôn lựa chọn hợp tác với những nhạc sĩ quen thuộc đã đồng hành cùng anh ngay những ngày bắt đầu sự nghiệp âm nhạc như Bảo Thạch, Nguyễn Đình Vũ… 

{keywords}
Lần đầu tiên Hồ Quang Hiếu kết hợp với nhạc sĩ nổi tiếng Dương Khắc Linh

“Be The Man” là một bản nhạc Pop ngọt ngào với ca từ trau chuốt, hình tượng hóa người đàn ông thực thụ trong lòng các cô gái. Đó là lời chia sẻ và khẳng định của một người đàn ông thực thụ sẽ luôn che chở, bảo vệ và làm chỗ dựa cho người mình yêu dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Chia sẻ về các khúc này, Hồ Quang Hiếu cho biết: “Be The Man là tác phẩm rất tâm huyết giữa tôi và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Cả hai đã phải bàn bạc và chỉnh sửa đi chỉnh sửa lại rất nhiều để ra được một tác phẩm hoàn hảo và ưng ý nhất để gửi tới khán giả. Hiếu mong muốn có thể truyền tải được một thông điệp gửi tới mọi người, nhất là cánh đàn ông. Đó là hãy trở thành một người đàn ông thực thụ, là cánh tay vững chắc, là chỗ dựa đáng tin cậy và bảo vệ người thương yêu trước những bão giông cuộc đời và mang lại hạnh phúc cho người đó. Hiếu rất hi vọng bài hát này sẽ được mọi người yêu mến và ủng hộ”.

{keywords}

Nhân dịp ra mắt bản audio “Be The Man” Hồ Quang Hiếu kết hợp với ca sĩ Hiền Trinh để quay MC cho bài hát. Dự kiến ngày 6/7 tới đây sẽ ra mắt khán giả.

T.Lê