– Là nhân tố thu hút sự chú ý sau 5 tập vòng giấu mặt, việc thí sinh chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa buộc phải sớm dừng chân tại cuộc thi gây tiếc nuối cho nhiều khán giả.

Màn đối đầu giữa Hoài Sa và Thanh Thảo

Tập 6 Giọng hát Việt lên sóng tối 24/6 với đêm thi đầu tiên của vòng đối đầu. Mở màn đêm thi là team Thu Phương với cặp đôi Hoài Sa - Thanh Thảo. HLV Thu Phương cho biết sự ghép cặp của cô liên quan đến việc chọn bài của thí sinh bởi nữ HLV muốn kể một câu chuyện tình yêu về vòng xoay của cuộc đời để khán giả cảm nhận. Lần đầu tiên kết hợp với nhau, cả hai thí sinh được chọn thể hiện ca khúc "Mê muội - Rơi", đây đều là những ca khúc có giai điệu bay bổng, ma mị mang đặc trưng riêng của dòng nhạc Dream Pop.

{keywords}
Dù sở trường với dòng nhạc Dream Pop, việc được lựa chọn ghép cặp với đối thủ mạnh như Thanh Thảo khiến Hoài Sa gặp nhiều bất lợi.

Xuất hiện trên sân khấu, Hoài Sa phát huy tối đa chất giọng ấm, tuy có phần bản năng nhưng từng câu hát đều chất chứa rất nhiều cảm xúc. Trong khi đó, cô nàng đối thủ Thanh Thảo lại có chất giọng nội lực và thể hiện cá tính rõ rệt với những câu hát. Sự tương phản của cả hai thí sinh đã tạo nên những đoạn bè phối ấn tương cùng không khí đậm chất ma mị.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lam Trường khen ngợi chất giọng nội lực của Thanh Thảo và nhận định khi chọn hai ca khúc này, Thu Phương đã nghĩ đến Hoài Sa rất nhiều vì rất phù hợp với chất giọng của nữ thí sinh.

{keywords}
Dù được đánh giá là ‘hiện tượng’ của The Voice năm nay, Hoài Sa vẫn sớm phải dừng bước tại cuộc thi.

HLV Noo Phước Thịnh rất thương và thấy được sự cố gắng của Hoài Sa, riêng Thanh Thảo đã làm rất tốt và vẫn giữ được phong độ như mọi khi. HLV Tóc Tiên thắc mắc vì sao hai thí sinh trên sân khấu không tương tác với nhau khiến cô nghĩ rằng hai thí sinh cạch mặt nhau thật. Lý giải việc này, Thanh Thảo cho biết đó là ý đồ vì cả hai hóa thành hai người ở hai thế giới khác nhau không thể chạm đến nhau.

Cuối cùng Thu Phương quyết định chọn Thanh Thảo đi tiếp. Điều này cũng đồng nghĩa Hoài Sa phải rời cuộc thi và cô cũng là thí sinh duy nhất trong đêm thi không nhận được lượt cứu nào từ các HLV khi bị loại.

{keywords}
Cặp đôi Hoàng Dương - Hà Đức Tâm đến từ team Noo Phước Thịnh có màn kết hợp thiêu đốt toàn bộ sân khấu với liên khúc "Lalala - I know you know - Cơn mơ ngọt ngào - Can't stop the feeling". Không chỉ ghi điểm bởi sự ăn ý, việc tạo dựng phong cách gợi cảm lẫn khả năng làm chủ sân khấu được học hỏi từ chính HLV của cả hai cũng nhận được đánh giá cao từ các HLV. Noo Phước Thịnh đã quyết định áp dụng luật mới của chương trình khi giữ lại hai bạn và thành lập một nhóm nhạc Hoàng Dương - Hà Đức Tâm cùng nhau đi hết chặng đường còn lại.

 

{keywords}
Quyết định ghép cặp hai thí sinh Hiền Trinh và Đoan Trang, Tóc Tiên khiến không ít người hoài nghi bởi năng lực có phần chênh lệch giữa hai học trò. Tuy nhiên, nữ HLV đã nhanh chóng đập tan mọi nghi ngại với phần thể hiện đồng đều cả về phần nghe lẫn phần nhìn của Hiền Trinh và Đoan Trang. Sau những phút đắn đo, Tóc Tiên đã quyết định chọn Lưu Hiền Trinh đi tiếp. Trong khi đó, Đoan Trang được cả hai HLV Lam Trường và Thu Phương bấm chọn để cứu. Đoan Trang đã chọn Lam Trường vì tìm thấy sự đồng điệu về phong cách nhạc mà cô đang theo đuổi.

 

{keywords}
Tiết mục cuối cùng thuộc về team Lam Trường với cặp đôi Đức Mạnh - Kiều Oanh. Theo dõi tiết mục của cả hai, Noo Phước Thịnh cho rằng Đức Mạnh và Kiều Oanh kết hợp rất đẹp, những nốt cao, phiêu, bè vô cùng chặt chẽ và cảm thấy mình phải "dè chừng" đội Lam Trường. HLV Tóc Tiên cảm nhận cả hai hát cho nhau và vì nhau chứ hoàn toàn không mang tính chất thi thố trong khuôn khổ cuộc thi. Kết quả, HLV Lam Trường chọn Đức Mạnh đi tiếp. May mắn đã mỉm cười với Kiều Oanh khi đích thân HLV Noo Phước Thịnh đã xuống tận khán đài hậu trường để đưa ra quyết định chọn cứu cô.

Tuấn Chiêu

Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa tiết lộ những chuyện không ngờ

Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa tiết lộ những chuyện không ngờ

Trong cuộc phỏng vấn với VietNamNet mới đây, Hoài Sa thừa nhận rằng mình học rất dở môn toán và từng trốn nhà sang Campuchia chơi.

Chuyện tình yêu tréo ngoe của Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa

Chuyện tình yêu tréo ngoe của Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa

Vượt qua định kiến xã hội, Hoài Sa bật mí về chuyện tình cảm của cô mà ít người biết. Đồng thời cô đang trên đường thực hiện ước mơ ca hát tại cuộc thi The Voice 2018.

Hành trình đau đớn của Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam

Hành trình đau đớn của Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam

Hoài Sa - Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam chia sẻ với VietNamNet về hành trình đau đớn để tìm lại con người thật của mình.