- Đang mải mê trình diễn trên sân khấu của chương trình "Lễ hội Ẩm thực và Văn hóa châu Á 2018", Hòa Minzy đã gặp một sự cố bất ngờ ảnh hưởng đến mắt.

Hòa Minzy gặp sự cố trên sân khấu:

Hòa Minzy gặp sự cố trên sân khấu

Chương trình "Lễ hội Ẩm thực và Văn hóa châu Á 2018" được diễn ra tại Hà Nội vào các ngày từ 22-24/4. Góp mặt trong chương trình, Hòa Minzy đã trình diễn một số ca khúc như Tìm một nửa cô đơn, Ăn gì đây... Ngoài ra, 2 thành viên còn lại của "Gia đình hoa dâm bụt" - Đức Phúc và Erik cũng kết hợp cùng cô trong tiết mục Cứ yêu đi.

{keywords}
"Gia đình hoa dâm bụt" trên sân khấu của Lễ hội Ẩm thực và Văn hóa châu Á 2018.

Khi Hòa Minzy đang trình diễn ca khúc Tìm một nửa cô đơn, thì pháo hoa phía trước cô được bắn lên. Ngay sau đó, nữ ca sĩ bất ngờ bị 1 vật thể lạ vướng vào mắt và phải liên tục dùng tay để lấy ra. Trước sự cố này, rất đông khán giả đều nghĩ rằng Hòa Minzy bị pháo hoa bắn vào mắt và rất lo lắng cho nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng nhận được nhiều lời khen cho sự chuyên nghiệp của mình khi gặp phải sự cố nhưng vẫn tiếp tục trình diễn.

{keywords}
Nữ ca sĩ phải liên tục dùng tay để dụi mắt và lấy vật thể lạ vướng vào mắt.

VietNamNet đã liên lạc với quản lý của Hòa Minzy để hỏi về sự cố mà nữ ca sĩ gặp phải. Vị đại diện này cho biết, nữ ca sĩ đứng khá xa so với vị trí bắn pháo hoa nên mắt của cô không bị ảnh hưởng bởi pháo hoa. Khi đang trình diễn, nữ ca sĩ bất ngờ bị bụi và tóc vướng vào mắt nên phải quay ra phía sau để lấy ra và tiếp tục biểu diễn.

Lưu Hằng

Chàng trai hát 2 giọng gây bão mạng muốn bạn gái giống Hòa Minzy

Chàng trai hát 2 giọng gây bão mạng muốn bạn gái giống Hòa Minzy

Trần Tùng Anh - chàng trai sở hữu giọng hát phi giới tính và gây sốt khi trong chương trình Sàn đấu ca từ chia sẻ về mẫu bạn gái mơ ước.

Hương Giang Idol bị lây độ "lầy lội" khi ở cạnh Hòa Minzy

Hương Giang Idol bị lây độ "lầy lội" khi ở cạnh Hòa Minzy

Không phải là những hình ảnh đầy kiêu sa lộng lẫy của một Hoa hậu, Hương Giang khiến người hâm mộ phải bật cười khi vô cùng lầy lội bên cô bạn thân Hòa Minzy.

Erik tiết lộ tật xấu 'khó đỡ' của Đức Phúc và Hòa Minzy

Erik tiết lộ tật xấu 'khó đỡ' của Đức Phúc và Hòa Minzy

Đức Phúc tham ăn còn Hòa Minzy rất hay giận dỗi, đó chính làmột trong những tật xấu mà cậu em út của gia đình hoa dâm bụt tiết lộ.