Tình yêu ngủ quên - Hoàng Tôn, LyHan:

Ngày 9/6, Hoàng Tôn bất ngờ ra mắt MV Tình yêu ngủ quên, kết hợp cùng giọng ca nữ LyHan. Tình yêu ngủ quên có giai điệu R&B lôi cuốn, do chính Hoàng Tôn sáng tác. Đây là single thứ 3 trong năm 2021 và là single thứ 2 nằm trong album đầu tiên của Hoàng Tôn, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Trong MV, Hoàng Tôn và LyHan kết hợp ăn ý giọng hát và diễn xuất. Nói về giọng ca nữ LyHan, Hoàng Tôn cho biết tình cờ phát hiện chất giọng độc đáo khi LyHan thể hiện một ca khúc dân ca đương đại trong một buổi tiệc. Hai người làm quen, tìm được đúng “tần số” nên kết hợp trong âm nhạc.

Ca khúc được phát triển qua nhiều giai đoạn, chỉnh sửa từ giai điệu, ca từ, bản phối và đến cả khâu mix và master nhạc, kéo dài trong khoảng thời gian 6 tháng, với sự giúp sức của nhiều chuyên gia, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc.

Các thành viên trong ê-kíp đều là người nước ngoài, nên trong quá trình thực hiện, ê-kíp cũng kết hợp thêm với một vài cộng sự người Việt để thực sự mang tinh thần Việt Nam trong một sản phẩm hiện đại, nhiều màu sắc và trẻ trung.

Do muốn tạo một ấn tượng về thị giác, Hoàng Tôn lựa chọn những địa điểm độc đáo, kết hợp cùng với đạo cụ là chiếc xe cổ giá trị. Quá trình thực hiện MV kéo dài xuyên suốt 22 tiếng đồng hồ tại TP.HCM, và được thực hiện trước khi dịch Covid-19 bùng trở lại 27/4. Trong MV, Hoàng Tôn và LyHan vào vai ăn ý nhưng cuối cùng, mọi viễn cảnh ngọt ngào, tình tứ của cả hai chỉ là giấc mơ của chàng trai.

Thanh Nhàn

Vũ Thảo My, MLee cá tính trong MV quay bằng điện thoại

Vũ Thảo My, MLee cá tính trong MV quay bằng điện thoại

Phần lời ca khúc Call me được Vũ Thảo My, Mlee và một người bạn viết lại với nội dung về tình yêu của một cô gái dành cho chàng trai mới gặp.