Chọn Hải Phòng là 1 trong 2 điểm khép lại chuỗi concert Khánh Ly 55 năm hát tình ca, Khánh Ly cho biết đây là cơ hội để bà trả nợ tình cảm của khán giả Hải Phòng sau sự cố huỷ show năm 2015 vì lý do sức khoẻ.

Tour diễn chia sẻ Vòng tay nhân ái

Tour diễn đặc biệt này được Khánh Ly ấp ủ và lên kế hoạch ngay sau khi đặt chân về Việt Nam lần đầu từ năm 2014 và chính thức khởi động tại Hà Nội vào đầu tháng 9 và sau đó là nhiều tỉnh thành trong cả nước như TP.HCM, Huế, Nha Trang, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột, Đà Nẵng.

Điểm đặc biệt của dự án để đời này là Khánh Ly dành tour diễn ở tuổi thất thập của mình cho dự án Vòng tay nhân ái mà danh ca đã đồng hành cùng các hoạt động từ thiện chia sẻ sự đồng cảm với các cảnh ngộ gặp bất hạnh, khó khăn trong và ngoài nước.

Ở mỗi điểm diễn, bà đã cùng với đơn vị tổ chức có các cuộc thăm viếng và tặng quà cho bệnh nhân, phụ nữ, trẻ em và người già gặp cảnh ngộ khốn khó. Là người có nhiều biến cố trong cuộc sống, những chuyến đi như thế này khiến Khánh Ly thấy âm lòng, sự yêu thương và niêm hạnh phúc lớn lao.

{keywords}

Với concert 55 năm hát tình ca của mình, Khánh Ly đã chứng tỏ được một lần nữa sức mạnh, năng lượng và tài năng của mình khi đã một mình hát hơn 20 ca khúc trong một đêm nhạc dù đôi chân đau đớn, không đứng vững do bệnh; hàng ngày vẫn phải gặp bác sỹ điều trị.

Nữ danh ca luôn mỉm cười, đáp ứng các yêu cầu liên quan đến show diễn. Nhiều nhà tổ chức, đồng nghiệp thân cận và fan trước đó rất lo ngại cho sức khoẻ của danh ca khi bắt đầu tour diễn này.

Khánh Ly nói bà muốn thực hiện tâm nguyện được hát cho những người yêu thương mình, kể cả những nơi có nhiều khó khăn và vất vả. Đây cũng là dịp Khánh Ly thể hiện tình cảm của mình với đất mẹ Việt Nam.

{keywords}

Vì thế, 55 năm hát tình ca được biên tập nội dung rất kỹ càng với 4 chương nhạc như cuốn nhật ký về đời ca hát và những tâm tư của Khánh Ly. Trong đó không thể thiếu các tác phẩm Da vàng của Trịnh Công Sơn, những giai phẩm bất hủ của dòng nhạc tiền chiến Khánh Ly có nhiều gắn bó và kỷ niệm của Văn Cao, Phạm Duy…. Ngoài ra, đây là lần đầu tiên khán giả được chia sẻ tiếng lòng với quê hương trong các sáng tác mới của Phú Quang, Thanh Tùng, Giáp Văn Thạch…

Dành hết tâm huyết cho khán giả

Khánh Ly từng nói: “Tôi không định lúc nào dừng hết, tôi sẽ hát cho thật sung sướng với tất cả hơi thở, hết tim óc mình, như thể 1 giờ nữa sẽ không còn sống, không được gặp ai nữa. Khi nào không hát được thì mới thôi”. Vượt nửa vòng trái đất, vòng tay Khánh Ly đã mở rộng và có thêm nhiều đôi tay, sẽ có vô số bàn tay chìa ra cùng nắm lại với bà.

{keywords}

Hiện tại, Khánh Ly vừa về nước để thực hiện nốt giấc mơ của mình với chuỗi chương trình độc đáo và tâm huyết nhất cuộc đời văn nghệ của mình.

Chọn Hải Phòng và Nghệ An để khép lại hành trình là vì Khánh Ly muốn đặt chân đến những mảnh đất chưa từng biểu diễn để chia sẻ nhiều hơn với khán giả. Không chỉ là khép lại một hành trình với nụ cười và nước mắt, của hạnh phúc và sự sẻ chia, khán giả của hai điểm diễn cuối cùng này với danh ca có nhiều kỷ niệm và bà rất chờ đợi cuộc hội ngộ lần này.

Trong đó, khán giả Hải Phòng lần đầu tiên gặp gỡ Khánh Ly sau sự cố huỷ show năm 2015 khi danh ca mới trở về nước biểu diễn vì lý do sức khoẻ như bà từng chia sẻ. Đây cũng là lý do Khánh Ly và ê kip thực hiện chọn Hải Phòng là 1 trong hai điểm diễn để khép lại chuỗi concert Khánh Ly 55 năm hát tình ca. Với Khánh Ly, đây là cơ hội để bà trả nợ tình cảm của khán giả Hải Phòng sau sự cố đáng tiếc.

{keywords}

Được biết, concert sẽ diễn ra vào 15/12 tại Hải Phòng và 23/12 tại nhà hát Lao động, Nghệ An. Ngoài Khánh Ly, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Quang Thành và Kim Anh. Hai giọng hát gắn bó và thân thiết với Khánh Ly.

Theo tiết lộ của BTC, nhiều khán giả ái mộ Khánh Ly tại Hà Nội và một số tỉnh thành khác đã mua vé để tham gia sự kiện. Khánh Ly cũng có hoạt động biểu diễn tại nhạc viện TP.HCM vào 12/1/2018 và nhà hát Hoà Bình (Đà Lạt) vào 31/12/2017.

Sau show diễn này, Khánh Ly sẽ tái ngộ khán giả Hà Nội trong sự kết hợp mới mẻ cùng âm nhạc Phú Quang. Đêm nhạc Trịnh Công Sơn, Phú Quang sẽ được tổ chức tại nhà hát Lớn Hà Nội ngày 4/1/2018 cùng các nghệ sỹ Khánh Ly, Phú Quang, Tấn Minh, Minh Chuyên…

Liên hệ mua vé: 024.3747 3666 - 0917 92 5533 - 0919 90 5533

Hoặc đặt vé tại website: dongdoshow.com

Khánh Chi