Ca sĩ Khánh Phương vừa ra mắt MV “Giản đơn một hạnh phúc” sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Ca sĩ Khánh Phương từng tạo ra nhiều bài hit một thời như: Chiếc khăn gió ấm, Tha thứ, Lặng yêu, Chỉ là quá khứ…Tuy nhiên, những năm gần đây hoạt động âm nhạc của anh trở nên khá mờ nhạt. Mới đây, Khánh Phương đã bất ngờ phát hành MV "Giản đơn một hạnh phúc", một sáng tác của Phan Hoàng Tâm. 

Chia sẻ về lý do gần như mất tích khỏi làng âm nhạc và trở lại đầy bất ngờ theo kiểu "hên xui", Khánh Phương bộc bạch: "Bài Hit cũng theo tâm linh, vì điều này cũng phải đúng duyên và đúng thời điểm thì mới xuất hiện được. Nhưng không vì thế mà Khánh Phương cảm thấy nôn nóng".

Khánh Phương tâm sự đây là sản phẩm âm nhạc anh khá ưng ý và có nhiều kỉ niệm. "Ê kíp đã sang Hàn Quốc để quay MV dưới nhiệt độ -7 độ C, cứ khi nở miệng ra hát gió lại lùa vào họng, tê buốt tận răng.... Đạo diễn quay phim cứ 5 -7 phút phải dừng lại để chườm nóng vì tay bấm máy tê buốt không chịu được. Thời tiết buốt lạnh đã khiến ekip quay khá vất vả nhưng rất vui và ý nghĩa khi cho ra mắt một MV tuyệt vời giữa trời tuyết Hàn Quốc gửi tặng đến khán giả", Khánh Phương chia sẻ.

'Điệp vụ bất khả thi' của ca sĩ Khánh Phương

'Điệp vụ bất khả thi' của ca sĩ Khánh Phương

Trong MV mới, Khánh Phương hoá một cậu bé mồ côi cha mẹ được một ông trùm đưa về nuôi và đào tạo thành một sát thủ chuyên đi bắt cóc những kẻ tội phạm, doanh nhân làm ăn phi pháp.

'Đại gia' chống lưng cho Sao Mai Thu Hằng là ai?

'Đại gia' chống lưng cho Sao Mai Thu Hằng là ai?

Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng đã có những chia sẻ về vị "đại gia" đặc biệt của mình trong buổi ra mắt album nhạc Phật giáo mang tên "Hương Đạo".

Tuấn Hưng hát 'Nắm lấy tay anh' mừng đám cưới Khắc Việt

Tuấn Hưng hát 'Nắm lấy tay anh' mừng đám cưới Khắc Việt

Nam ca sĩ đã thể hiện lại những giai điệu ngọt ngào trong ca khúc như một lời chúc phúc dành tặng Khắc Việt trong đám cưới.

Thanh Lam, Mr Đàm khắc khoải trong đêm nhạc Phú Quang

Thanh Lam, Mr Đàm khắc khoải trong đêm nhạc Phú Quang

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đã phải năn nhỉ nhạc sĩ Phú Quang để được hát ca khúc "Mẹ", tuy nhiên người mà anh muốn tặng ca khúc này vẫn không thể cảm nhận được.