Khắc Hưng - nhạc sĩ trẻ hot nhất làng nhạc năm qua khi có công tạo ra nhiều bản hit như Sau tất cả, Nơi này có anh (phối khí)... vừa có sự kết hợp với ca sĩ Lê Hiếu trong sản phẩm "Ngày mai sẽ khác".

"Ngày mai sẽ khác" là bài hát dành cho những con người vừa trải qua một chuyện tình nhưng vẫn còn đắm chìm trong đó. Những lời hát như tự nhủ, tự an ủi mình sẽ vượt qua được mọi thứ. Và sau những biến cố, những chuyện buồn ấy sẽ trở về với cuộc sống bình thường, lòng người trở nên an yên hơn.

{keywords}
Ca sĩ Lê Hiếu.

Khắc Hưng bày tỏ luôn mong muốn có cơ hội được làm việc với ca sĩ Lê Hiếu nên khi được ngỏ lời cho sự hợp tác này, anh đã đồng ý ngay lập tức. "Hưng tin rằng khi nghe ca khúc này với giọng ca Lê Hiếu, khán giả sẽ cảm nhận được tinh thần mà Khắc Hưng muốn truyền tải" - Khắc Hưng nói.

Nghe Lê Hiếu hát "Ngày mai sẽ khác".

Với Lê Hiếu, "Ngày mai sẽ khác" mang đến cho anh niềm cảm hứng rất mới. Bản thân Lê Hiếu cũng từng trải qua những câu chuyện buồn trong tình cảm nên có sự đồng cảm để thể hiện bài hát mới một cách trọn vẹn. Ngoài bản audio, MV "Ngày mai sẽ khác" cũng được nam ca sĩ ra mắt trong thời gian tới. 

{keywords}
Nét ưu tư của ca sĩ Lê Hiếu.

Huyền Huyền