MC hải ngoại làm 4000 khán giả 'đứng hình' khi bất ngờ hỏi danh ca Chế Linh: “Anh đã bốn vợ rồi, hay là em làm vợ thứ năm?"

{keywords}
Người vợ thứ 4 của danh ca Chế Linh cũng tới ủng hộ chồng trong liveshow.

Ở tuổi 75, Chế Linh vẫn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tổ chức liveshow lần thứ 5 tại Hà Nội tối 28/10 và hát liên tục hàng chục bài. Đồng hành với danh ca là MC Kỳ Duyên.   

Kỳ Duyên trêu Chế Linh hát yêu với từ cô 20-30-40, ai cũng ngọt ngào, tình cảm, còn với Kỳ Duyên đứng chung sân khấu rất lâu nhưng chưa... được gì. Ngay lập tức Chế Linh nói: "Anh yêu em" làm Kỳ Duyên ‘đứng hình’. Ngay sau đó nữ MC xinh đẹp bóc mẽ: “Anh đã bốn vợ rồi, hay là em làm vợ thứ năm?”.

{keywords}

Kỳ Duyên và Chế Linh còn có màn đọc thơ tình tứ trên sân khấu

MC Kỳ Duyên gọi Chế Linh là ‘nam ca sĩ trẻ’. Danh ca cũng đùa ông năm nay mới"trưởng thành" và cho biết ráng giữ giọng để phục vụ người hâm mộ. Ở tuổi 75, Chế Linh vẫn hát live rất tốt. Mỗi lần lên sân khấu, ông hát liền nhiều bài, chỉ nghỉ ngơi chút đỉnh rồi lại phục vụ người hâm mộ.

{keywords}

Ông hoàng bolero khoe giọng ca trời phú ở tuổi thất thập cổ lai hy với "Xin yêu tôibằng cả tình người", "Thành phố buồn","Lời cho người tình phụ", "Thói đời", "Tuý ca", "Áo em chưa mặc một lần"… Và “10 năm tình cũ" là ca khúc Chế Linh được khán giả yêu cầu nhiều nhất và cũng được khán giả hưởng ứng nhiều nhất.

{keywords}

Đêm nhạc kéo dài quá nửa đêm nhưng nhiều người còn nán lại, liên tục đề nghị Chế Linh hát xuyên đêm. Sau liveshow, khán giả vẫn ở lại kín khán phòng để chụp ảnh với ông khiến Chế Linh rất vất vả để trở lại hậu trường.  

Trâm Nguyễn
Ảnh: Quang Minh