- MC Anh Tuấn - một người bạn thân thiết của ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập đã có những chia sẻ với báo chí khi anh đến mộ người bạn và thật bất ngờ khi khói hương tạo thành nét giống logo của ban nhạc Bức Tường đến kỳ lạ.

Clip MC Anh Tuấn chia sẻ khi đến mộ Trần Lập

MC Anh Tuấn cho biết, liveshow "Hẹn gặp lại" sẽ diễn ra ngày 26/2 tới tại Cung thể thao quần ngựa Hà Nội để tưởng nhớ Trần Lập và tôn vinh sự nghiệp cống hiến của anh trong hơn 20 năm qua cùng những thông điệp mà lúc sinh thời Trần Lập muốn truyền tải đến xã hội.

Cũng theo MC Anh Tuấn, liveshow lần này khác với "Đôi bàn tay thắp lửa". Theo đó, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức 25 bản rock hay nhất của Bức Tường với sự tham gia của: Microwave, Ngũ Cung, Tùng Dương, Phạm Anh Khoa, Tạ Quang Thắng, Hà My, Hoàng Mario, Tuấn RC, Dũng Recycle, Hiếu Hotsky.

Theo tiết lộ của ê kíp, ca sĩ Tùng Dương sẽ hát 5 ca khúc, Tạ Quang Thắng thể hiện 3 ca khúc gắn liền với tên tuổi của Bức Tường cùng Trần Lập. Và cũng trong đêm nhạc không thể thiếu các thành viên của ban nhạc Bức Tường. Và một điều vô cùng đặc biệt là toàn bộ các nghệ sĩ tham gia đều không lấy cát xê.

{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương

Có mặt trong buổi gặp gỡ báo chí, Tùng Dương nói: "Nếu về mặt mạnh mẽ, tôi thua xa anh Trần Lập. Tôi từng đặt tình huống nếu mình như anh ấy không biết có vượt qua như cách anh ấy đã từng hay không? Và Trần Lập thực sự là một tấm gương về nghị lực.

Với tôi Trần Lập chỉ có một mà không có hai nên lần này dù được giao phó nhiều bài hát nhưng tôi sẽ không nhọc công để biến mình là Trần Lập thứ 2. Tôi sẽ hát theo cách của mình với một tinh thần mạnh mẽ như Trần Lập". 

MC Anh Tuấn cho biết chị Mai Hoa - vợ nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập sẽ xuất hiện trong chương trình. "Một số người cho rằng chúng tôi thu lợi từ chương trình nhưng hoàn toàn không, chúng tôi bán vé chỉ để có thể thực hiện đêm nhạc này. Tất cả đều nỗ lực để đem đến cho khán giả một đêm nhạc hoàn thiện nhất, đúng theo ước nguyện của anh Trần Lập", MC Anh Tuấn nói.

{keywords}

Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42 vào ngày 17/3/2016. Trước đó, anh trải qua 4 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Trong suốt thời gian chống chọi với bệnh tật, Trần Lập luôn giữ thái độ lạc quan.

S.Hà