- Để cổ vũ tinh thần của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước trận lượt về gặp đội tuyển Malaysia, MC Nguyên Khang cùng các nghệ sĩ Minh Luân, Tiết Cương, Quốc Thuận, Tấn Beo, Tiến Luật... đã vào phòng thu cùng hoà chung ca khúc “Đường đến vinh quang” - một sáng tác của cố nhạc sĩ Trần Lập.

Nguyên Khang hướng dẫn Thanh Hương 'Quỳnh búp bê' làm đèn lồng Hội An

Nguyên Khang hôn Minh Tuyết trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca

Nguyên Khang: Thầy Seo thân thiện, Tiến Dũng thông minh, Văn Toàn lém lỉnh

MV "Đường đến ngày vinh quang" 

Nguyên Khang là một fan của đội bóng và đặc biệt thần tượng HLV Park Hang Seo. Anh từng dẫn lễ vinh danh đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad, từng xuống đường ăn mừng khi đội tuyển dành chiến thắng ở bán kết trước Philippines, thế nên khi nhận được lời mời đặc biệt góp mặt hoà giọng cùng các nghệ sĩ, Nguyên Khang đã nhận lời ngay.

“Bài hát này như một lời chúc dành tặng cho đội tuyển quốc gia Việt Nam với tất cả tình yêu và sự tôn trọng dành cho các tuyển thủ. Cảm ơn các bạn vì những cảm xúc tuyệt vời mà các bạn đã mang lại cho dân tộc Việt Nam. Đây là món quà đặc biệt mà anh chị em nghệ sĩ trân quý gởi đến các cầu thủ trong trận đấu cuối cùng và quan trọng nhất trên sân nhà Mỹ Đình sắp tới” – MC Nguyên Khang chia sẻ.

{keywords}
Bóng đá là môn thể thao đồng đội, và niềm tin là phép màu diệu kỳ, Nguyên Khang mong sau bao năm chờ đợi, cúp vàng năm nay sẽ được mang về Việt Nam - đất nước luôn dành trọn con tim cho bóng đá.

Trước đó trong trận chung kết lượt đi tại Malaysia, dù dẫn trước nhưng tuyển Việt Nam kết thúc trận đấu với tỷ số hoà 2-2. Rất nhiều người tiếc nuối nhưng theo Nguyên Khang, chúng ta đều cảm thấy tự hào vì sự lăn xả của các cầu thủ, đặc biệt tinh thần chiến đấu ngoan cường, hàng chục triệu con tim đang hướng về Mỹ Đình trong trận đấu sắp tới.

{keywords}
Nguyên Khang đi bão mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam trong giải AFF Cup 2018.

“Xin đừng chỉ trích Đức Chinh, vì tôi nghĩ bóng đá còn cần cả yếu tố may mắn. Đức Chinh còn quá trẻ, chàng tiền đạo 21 tuổi này còn cả tương lai phía trước. Tôi tin là cậu ấy sẽ còn nhiều cơ hội để toả sáng trong tương lai, và hãy để thời gian chứng minh bản lĩnh của Đức Chinh.

Chúng ta hãy tiếp lửa cho các cầu thủ bằng những lời động viên, sẻ chia, đó là thứ thần dược diệu kỳ giúp họ vượt lên áp lực tâm lý, thay vì dùng những lời lẽ cay nghiệt như vũ khí sát thương tinh thần các bạn trong trận đấu sống còn sắp tới” – Nguyên Khang tâm sự.

{keywords}
Nam MC cùng HLV Park Hang Seo.

Anh cho biết, những nghệ sĩ luôn sát cánh cùng đội tuyển. “Chúng ta nhất định sẽ giành được cúp vàng trong trận đấu cuối cùng. Chúng ta sẽ thắp sao vàng và ca khúc khải hoàn trên Đường đến ngày vinh quang” chàng MC điển trai hào hứng.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra 19h30 ngày 15/12 trên SVĐ Mỹ Đình.

T.N

Đám cưới Thanh Tú mở tivi, sao Việt reo hò khi Việt Nam đánh bại Philippines

Đám cưới Thanh Tú mở tivi, sao Việt reo hò khi Việt Nam đánh bại Philippines

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Văn Mai Hương hay MC Nguyên Khang....đều không giấu nổi cảm xúc trước kết quả đầy thuyết phục của các tuyển thủ Việt Nam.

Lại Văn Sâm: Có trách thì trách tuyển Malaysia chơi không đẹp

Lại Văn Sâm: Có trách thì trách tuyển Malaysia chơi không đẹp

Trận chung kết lượt đi đầy kịch tính với kết quả 2-2 của đội tuyển Việt Nam với Malaysia khiến nhiều nghệ sĩ không giấu nổi cảm xúc tiếc nuối.