Vừa ra mắt teaser, MV Lạc giữa nhân gian của Ngô Kiến Huy đã gây chú ý vì có nhiều điểm giống với MV Lạc trôi của Sơn Tùng.

Điều không ngờ về Ngô Kiến Huy
Chết cười với hình ảnh Ngô Kiến Huy giả gái thi Hoa hậu
Em gái Thanh Thảo kết hôn sau ồn ào có con với Ngô Kiến Huy

Mới đây, Ngô Kiến Huy vừa tung teaser chính thức cho sản phẩm sắp ra mắt của mình. Đoạn teaser hé lộ một số phân cảnh của anh và Tú Hảo trong MV Lạc giữa nhân gian.

Teaser Lạc giữa nhân gian của Ngô Kiến Huy:

Tuy nhiên đoạn teaser này nhanh chóng tạo nên cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Hình ảnh Ngô Kiến Huy với mái tóc dài bạch kim khiến khán giả liên tưởng ngay đến tạo hình của Sơn Tùng M-TP trong MV Lạc trôi. Tên MV Lạc giữa nhân gian cũng chứa nội hàm giống sản phẩm của đàn em ra mắt hồi đầu năm. Trong teaser có cảnh Ngô Kiến Huy hoạ chân dung của người thương – cũng là một chi tiết ấn tượng từng xuất hiện trong MV Lạc trôi.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
Nhiều khán giả liên tưởng ngay đến Sơn Tùng trong MV Lạc trôi khi xem teaser Lạc giữa nhân gian.

Bạn diễn Tú Hảo có tạo hình được đánh giá là hao hao với Mai Hồ trong MV Sống xa anh chẳng dễ dàng. Đặc biệt phục trang của Bảo Anh, Mai Hồ trong Sống xa anh chẳng dễ dàng mang hơi hướm của người Nhật cổ - một ý tưởng mới mẻ trong làng nhạc Việt. Nếu đúng như vậy thì nét tương đồng về phong cách giữa hai MV thật sự khó lý giải.

Từ những chi tiết trên, có ý kiến cho rằng Ngô Kiến Huy đã tham khảo ý tưởng của đàn em cho sản phẩm mới. Nhiều người dự đoán rằng MV Lạc giữa nhân gian sẽ giống với những MV theo phong cách cổ trang trước đó.

Được biết, người bấm máy MV Lạc giữa nhân gian là đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Cô chính là người thực hiện MV Lạc trôi lẫn Sống xa anh chẳng dễ dàng cho Sơn Tùng và Bảo Anh. Vì thế nếu phong cách trong MV của Ngô Kiến Huy lần này có giống với những sản phẩm trước cũng là điều dễ hiểu.

{keywords}

{keywords}
Tạo hình của Tú Hảo bị nói giống Mai Hồ trong MV Sống xa anh chẳng dễ dàng.

Nữ đạo diễn cũng khẳng định khi nhận lời quay MV cho Ngô Kiến Huy cũng là lúc cô phải giải ‘bài toán’ cổ trang khác biệt với hai sản phẩm của Sơn Tùng và Bảo Anh.

Lạc giữa nhân gian là dự án của ba producer: nhạc sĩ Phương Uyên, Ryhmastic và Đỗ Hiếu. Sự kết hợp lần đầu tiên của bộ ba được trông chờ sẽ tạo ra một ca khúc hấp dẫn về nhiều mặt.

Trước Ngô Kiến Huy, Đan Trường cũng từng bị tố đạo MV Lạc trôi của Sơn Tùng. Tạo hình và kịch bản của MV Thiên tử có nhiều điểm giống đến lộ liễu MV Lạc trôi. Trước nghi vấn này này, đại diện ekip của Đan Trường nói: “Bên Đan Trường làm MV cổ trang cách đây rất lâu rồi, người khác không bắt chước thì thôi chứ chúng tôi không bắt chước ai cả”.

{keywords}
MV Lạc giữa nhân gian được trông đợi vì đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy làm sản phẩm cổ trang. 

Được biết Ngô Kiến Huy đã mất nửa năm để lên ý tưởng quay và hoàn thành MV. Do đó, anh không hay biết chuyện Bảo Anh cũng chọn quay MV theo phong cách này. Chưa kể trong Lạc giữa nhân gian, nam ca sĩ vào vai kiếm hiệp phong lưu còn Sơn Tùng vào vai vua chúa. Do đó nếu chỉ dựa vào teaser thì vẫn còn quá sớm để kết luận Ngô Kiến Huy có ‘đạo’ ý tưởng đàn em hay không.

Gia Bảo