- Ca khúc mới phát hành của Mỹ Tâm đang gây chú ý với tạo hình đầy bất ngờ của "họa mi tóc nâu' và cách thể hiện độc đáo.

{keywords}
Chỉ vừa mới giới thiệu bản thu âm cách đây ít ngày, Mỹ Tâm đã bất ngờ phát hành MV của ca khúc Cuộc tình không may khiến cho người hâm mộ hoàn toàn bị bất ngờ do không có thông tin nào về MV được công bố trước đó.

{keywords}

Điểm đặc biệt xuyên suốt của toàn bộ MV này là phần kể chuyện bằng vũ đạo được Lâm Vinh Hải và Mỹ Tâm thực hiện.


{keywords}

Từ những kỷ niệm lúc mới yêu, hoạt động bình thường như cùng nấu ăn, đánh răng, xem phim, đọc báo… tất cả đều được thể hiện bằng vũ đạo.


{keywords}

Vũ dạo khi mềm mại, khi quyết liệt lột tả những cảm xúc trong tình yêu đôi lứa.


{keywords}

MV có chi tiết thú vị khi Mỹ Tâm hoá thành "cụ già" trở về ngôi nhà cũ ôn lại kỷ niệm với mối tình “không may đổi thay”. Hình ảnh này xuất hiện ở đầu và cuối của MV khiến người hâm mộ rất thích thú.


{keywords}

MV được đẩy cao cảm xúc hơn bằng kỹ thuật quay slow – motion nhấn mạnh vào gương mặt đầy cảm xúc của Mỹ Tâm cũng như Lâm Vinh Hải khi tình yêu tan vỡ.


{keywords}

Mỹ Tâm chia sẻ: "Tính tôi vốn thất thường mà, khi có hứng hát nhạc gì tôi sẽ hát nhạc đó và vẫn sẽ ăn mặc theo cách mình muốn. Nên không cần nói trước điều gì và cũng đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy để cảm xúc trong lòng mình lên tiếng vì bản thân nghệ thuật là vậy".

{keywords}

"Tôi nghĩ ai sống cũng biết mình đang làm gì và những người hiểu và đồng cảm với điều đó tự nhiên họ sẽ tìm đến với nhau chứ không cần một sự dẫn đường của ai khác"



Bảo Bảo