Đây là lần đầu tiên Đức Phúc và Mỹ Tâm cùng góp mặt tại một sự kiện sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Tối ngày 6/8, Điền Quân Media đã mở ngày hội Fanfest 2017 để tri ân khán giả theo dõi và ủng hộ loạt chương trình thành công của mình như: Thách thức danh hài, Hát mãi ước mơ, Thần tượng tương lai, Phiên bản hoàn hảo… hay phim sitcom Gia đình là số 1.

{keywords}
Mỹ Tâm hội ngộ Đức Phúc ở hậu trường chương trình.

'Quý cô' Mỹ Tâm hát hit Đâu chỉ riêng em chiêu đãi khán giả.

Dĩ nhiên, dàn sao làm nên thành công của loạt TV show ăn khách nói trên không thể vắng mặt. Mỹ Tâm, Trấn Thành, Trường Giang, Việt Anh, Phi Phụng, Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Tiến Luật, Đại Nghĩa, Đức Phúc, Diệu Nhi, Anh Tú,… tề tựu trong đủ trong sự kiện. 

Dù không có tiết mục biểu diễn cùng nhau nhưng đây là sự kiện đầu tiên Đức Phúc góp mặt cùng Mỹ Tâm sau màn lột xác hoàn hảo. Anh ngồi lặng lẽ bên dưới hàng ghế khách mời theo dõi Mỹ Tâm biểu diễn trên sân khấu.

{keywords}

{keywords}
Đức Phúc trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại sự kiện.

Mỹ Tâm – đại diện của gameshow Phiên bản hoàn hảo mùa giải đầu tiên – đã diện bộ cánh “quý cô” cổ điển và sang trọng. Như thường lệ, sự xuất hiện của nữ ca sĩ luôn khiến mọi không gian vỡ tung vì tiếng hò hét của người hâm mộ.

Lần lượt tiết mục đặc sắc nhất của chuỗi TV show ăn khách như Người hùng tí hon, Thần tượng tương lai, Gia đình song ca, Thách thức danh hài, Đường đến danh ca vọng cổ, Mặt nạ ngôi sao và Hát mãi ước mơ, mang đến khán giả những kỷ niệm, khoảnh khắc khó quên. Cũng lần đầu tiên, dàn diễn viên phim sitcom đang được yêu thích Gia đình là số 1 có phần giao lưu thú vị cùng người hâm mộ.

{keywords}
Trấn Thành - MC của Hát mãi ước mơ - gây khó hiểu với ngoại hình già đi trông thấy.

{keywords}
Quán quân Thần tượng tương lai 2017 Hiền Trân khoe giọng trong trẻo.

{keywords}
Ca sĩ Ngọc Linh - sự tái xuất ấn tượng qua chương trình Mặt nạ ngôi sao.

{keywords}
Trường Giang thi Thách thức danh hài ngay trên sân khấu Fanfest. Nam nghệ sĩ trông khá tươi tắn sau nghi án tình cảm tan vỡ. 

{keywords}
Dàn diễn viên phim Gia đình là số 1 giao lưu cùng khán giả hâm mộ.

{keywords}
Cặp đôi vũ công nhí của Người hùng tí hon trình diễn Dancesport.

{keywords}
Nhà thi đấu Quân khu 7 lấp đầy 4 mặt khán giả.

Gia Bảo