Sự kiện có sự góp mặt của MC Trác Thúy Miêu, MC Phương Mai, diễn viên Phi Thanh Vân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung... 

Yêu thương quay về là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Việt. Bài hát vốn quen thuộc với khán giả thế hệ 8x, đầu 9x qua bản thu của ca sĩ Cao Thái Sơn. Việc Nathan Lee quay MV mới cho bài hát từng nổi tiếng 12 năm trước nhận nhiều câu hỏi từ truyền thông. 

Nathan Lee nói bất cứ bài nào mình hát trước hết vì sự tôn trọng dành cho nhạc sĩ và sáng tác của họ. "Nhiều người nhìn vào ồn ào tôi bỏ tiền mua bài hát nhưng không thấy rằng các nhạc sĩ đã tin tưởng trao đứa con tinh thần của họ cho tôi", ca sĩ cho hay.

{keywords}
Trác Thúy Miêu gợi cảm bên Nathan Lee.

Anh chưa từng nghe bản thu đầu tiên Yêu thương quay về cũng như tất cả bài mình mua vừa qua. Vì vậy, anh không đánh giá bản thu của mình thế nào so với bản đầu tiên. Nathan Lee nói thêm: "Theo quan sát cá nhân, tôi thấy 90% khán giả cho rằng bản thu của tôi hay hơn, sang trọng và không giả dối. Tôi không so sánh mình với ai cả".

Trước câu hỏi Vì sao Nathan Lee nhất định hát bài hit cũ của Cao Thái Sơn dù cả hai từng xảy ra lùm xùm trong khi còn rất nhiều bài hay khác?, ca sĩ nói: "Thực tế, tên tuổi của tôi bị "rẻ tiền" hơn do lôi kéo vào scandal. Người đó tấn công tôi trước, tôi chỉ bảo vệ bản thân dù cách tôi xử lý sự việc có thể không giống mọi người. Tôi không sợ bị so sánh, sự khập khiễng thế nào mọi người có thể nhìn thấy. Quan trọng hơn, đây là cách tôi tri ân người nhạc sĩ, đặt bài hát của họ đúng vị trí. Yêu thương quay về cũng như rất nhiều ca khúc hay đã bị lãng quên ở thế hệ hiện tại".

Nathan Lee nói thêm bất cứ sản phẩm âm nhạc, phim ảnh... ở bất kỳ thị trường nào trên thế giới thường được quan tâm chuyện bên lề nhiều hơn nội dung. "Có lẽ, mọi người thích "hít drama" cho bổ phổi cũng không sao. Tôi đủ khả năng cung cấp "drama" đi kèm một sản phẩm chất lượng", ca sĩ cho hay.

Nhiều năm quay MV trở lại, Nathan Lee sốc nhẹ vì chi phí tốn kém hơn mình nghĩ. Anh nói: "Việc trở lại với âm nhạc quả thật rất... mệt. Như mọi người thấy, tôi hát vì vui chứ không đi diễn. Làm nghệ thuật không kiếm ra nhiều tiền như kinh doanh, tôi không có ai để "nương tựa" và cũng không cần ai. Chắc chắn tôi không tốn tiền vào việc làm vô nghĩa. Mức đầu tư hoàn toàn xứng đáng cho những nhạc phẩm mình may mắn có được".

"Tất cả chuyện xảy đến với tôi hoàn toàn tự nhiên và đơn giản là tôi xử lý chúng. Tôi làm sản phẩm cho khán giả, cho chính tôi và tri ân nhạc sĩ" - Nathan Lee nói.

{keywords}
Theo thứ tự: Huyền Cadie, Maya Hồ và Nathan Lee.

MV Yêu thương quay về kể câu chuyện phức tạp của 4 người Nathan Lee, Huyền Cadie, Maya Hồ và Paulo. Những mưu mô, thủ đoạn khiến mối quan hệ giữa họ trở nên độc hại. Nathan Lee mời Huyền Cadie - quán quân The cover - đóng MV vì mến tài còn Maya Hồ là học trò của anh từ Vietnam's Next Top Model mùa 1. 

Nathan Lee đang thực hiện đồng thời nhiều sản phẩm âm nhạc. Sau MV Yêu thương quay về mở đường, anh dự định phát hành 8 phiên bản cho bài Con đường mưa

Gia Bảo

Khắc Việt từng bị Cao Thái Sơn ép giá bài hát còn 500 nghìn, 'hát chùa' nhiều năm

Khắc Việt từng bị Cao Thái Sơn ép giá bài hát còn 500 nghìn, 'hát chùa' nhiều năm

Ồn ào giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee chưa dừng lại khi nhạc sĩ Khắc Việt cũng bức xúc lên tiếng vì từng bị Cao Thái Sơn hát chùa, ép giá ca khúc của mình.