Trong đại nhạc hội kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Hàn, Hương Tràm đã khiến cả ngàn khán giả Hà Nội phấn khích khi hát live bản hit 'Em gái mưa'.

{keywords}
Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sarang làm MC với Đức Bảo 

Đây là sự kiện âm nhạc đình đám nhất năm quy tụ những nghệ sĩ đình đám của cả hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc như nghệ sĩ dương cầm Yiruma, ca sĩ Ailee, hoa hậu Hàn Quốc Kim Sarang, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Min... với chương trình biểu diễn kéo dài suốt 5 giờ ở cả trong khán phòng Nhà hát Lớn lẫn ngoài quảng trường Cách mạng tháng Tám. 

{keywords}
Một khán giả được Yiruma mời lên sân khấu chơi cùng bản 'For Vietnam'.

Chưa bao giờ khán giả thủ đô lại được thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn trong một sự kiện âm nhạc vừa kết hợp thính phòng vừa kết hợp trình diễn Pop sôi động như vậy trong cùng một đêm. Trong khán phòng Nhà hát Lớn, Yizuma làm người nghe tan chảy với hàng loạt bản nhạc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của anh như Kiss The Rain, River Flows in You... cùng bản nhạc anh viết riêng dành tặng các fan Việt trong dịp đặc biệt này 'For Vietnam'. Đây là dịp hiếm hoi công chúng thủ đô có dịp thưởng thức những ngón đàn tuyệt diệu của nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng này. 

{keywords}
Sự kiện thu hút rất đông khán giả trẻ 


Trong khi đó phía ngoài quảng trường Nhà hát Lớn, các fan phấn khích với những màn trình diễn sôi động của những giọng ca hàng đầu ở cả Việt Nam và Hàn Quốc. Ca sĩ Ailee thổi bùng sân khấu với ca khúc "I Will Go To You Like The First Snow" trong nhạc phim 'Goblin' - Yêu tinh' - bài đã giúp cô giành giải ca khúc nhạc phim hay nhất tại giải MAMA vừa qua.

Với khả năng nói tiếng Anh thành thạo, trước buổi trình diễn, Ailee chia sẻ với báo giới Việt Nam rằng cô vô cùng vinh dự và háo hức vì được đứng chung sân khấu với các ca sĩ trẻ tài năng hàng đầu của Việt Nam. Ailee cũng bày tỏ mong muốn sớm tổ chức 1 concert riêng tại Việt Nam. 

{keywords}
Ailee thổi bùng sân khấu với những vũ điệu sôi động.

Trong khi đó, Hương Tràm tiếp tục đốn tim fan với bản hit 'Em gái mưa' cùng bản nhạc phim 'Vì sao đưa anh tới'. Soobin Hoàng Sơn khiến các khán giả nữ phấn khích khi trình diễn 'Bản tình ca mùa đông' và ca khúc 'Xin đừng lặng im'. Ca sĩ Bảo Anh, Min cũng khuấy động sân khấu với những bản hit đình đám. 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Hương Tràm 
{keywords}
{keywords}
Min 
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Bảo Anh

Mỹ Anh

Clip: Zing