Ca sĩ Lương Nguyệt Anh cho ra mắt MV "Nhớ mẹ mẹ ơi" vào đúng ngày 8/3 như món quà bất ngờ muốn dành tặng những khán giả thân yêu của mình.

BTV Ngọc Trinh: Những mối tình trải qua và bến đỗ...

MC từng bị ung thư nói về việc hàng loạt BTV rời VTV

Sự cố hy hữu không ngờ của Á hậu Tú Anh trên sóng VTV1

Lương Nguyệt Anh chia sẻ thời gian là một quy luật, và ai sinh ra trên cõi đời này cũng phải tuân theo quy luật đó. Thời gian không chờ một ai, cũng không thỏa hiệp với một ai, ngay kể ai đó là một người con có hiếu cũng vậy. Rồi có một ngày, theo thời gian, mẹ sẽ không còn ở bên ta.

MV Nguyệt Anh hát "Nhớ mẹ mẹ ơi".

Nhưng thời gian vẫn để một lối cho những người con có hiếu có được hình ảnh của mẹ, của đấng sinh thành mãi mãi đó chính là trái tim. Khi mẹ rời xa cuộc đời, cũng là lúc thời gian được sống bên mẹ, hình ảnh của mẹ sẽ nằm sâu trong trái tim, trong tâm hồn, trong khối óc trong mọi nghĩ suy của những đứa con".

{keywords}
{keywords}

 

Mặc dù Lương Nguyệt Anh là người may mắn vì vẫn có mẹ ở bên, vẫn được sống trong sự yêu thương của mẹ. Nhưng cũng như bao người con khác khi đã lớn khôn, trưởng thành và rời khỏi vòng tay của bố của mẹ, Lương Nguyệt Anh vẫn luôn đau đáu nghĩ về khi mình còn nhỏ được mẹ chăm bẵm, nuôi dưỡng như lớn lên ra ngoài lập nghiệp mẹ không ở cạnh.

Nguyệt Anh tâm sự lần thu âm ca khúc "Nhớ mẹ mẹ ơi" cô không kìm được cảm xúc, nhiều lần rơi nước mắt. "Đây là những lời từ đáy lòng mình, một người con gửi tới mẹ của mình nên tôi đồng cảm với tác giả lời của ca khúc. Không những thế, bất cứ lúc nào hát về mẹ tôi cũng ngập chìm vào tâm trạng như thế".

{keywords}
{keywords}

  MV "Nhớ mẹ mẹ ơi" được xây dựng với nội dung một người con đã trưởng thành đi xa trở về khi mẹ đã không còn ở trên cõi đời này nữa.

{keywords}
Ca sĩ Nguyệt Anh.


Lương Nguyệt Anh hiện là giảng viên ĐH Nghệ thuật Quân đội. Ngoài khả năng ca hát, chuyên môn thanh nhạc để truyền dạy cho các học trò, nữ ca sĩ còn là một người chơi bóng bàn rất giỏi. Cô từng đoạt một huy chương bạc, một huy chương đồng giải bóng bàn "Người giáo viên nhân dân toàn quốc" 2016 ở hai nội dung đơn nữ và đôi nữ.

Ánh Ngọc
Ảnh: Hải Bá