– Noo Phước Thịnh đưa học trò nhí tại The Voice Kids đến dự buổi giới thiệu ‘Liveshow hành tinh’ với 3 cái nhất khiến khán giả không khỏi trông chờ.

{keywords}

Ngày 19/10, Noo Phước Thịnh đã chính thức giới thiệu đại nhạc hội Noo Phước Thịnh Live Concert sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quân khu 7 vào ngày 12/11/2016.

{keywords}
Nam ca sĩ hài hước giới thiệu đây sẽ là ‘Liveshow hành tinh’ với 3 cái nhất: Liveshow đầu tiên và hoành tráng nhất trong sự nghiệp 8 năm ca hát của Noo Phước Thịnh. Liveshow được trực tiếp trên nhiều nền tảng nhất và là liveshow có hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

{keywords}

Trong đó, liveshow có sức chứa 35.000 khán giả sẽ chứng kiến không dưới 20 ca khúc của Noo Phước Thịnh. Ngoài ra, đêm nhạc hội còn có các sao nữ khách mời nổi tiếng không kém gồm Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Tóc Tiên và Thiều Bảo Trang. Các thành viên nhí trong đội Noo Phước Thịnh tại cuộc thi The Voice Kids hứa hẹn cũng sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho đêm nhạc hội. Đêm đại nhạc hội Noo Phước Thịnh Live Concert dưới sự chỉ đạo của đạo diễn âm nhạc Phương Uyên và bạn thân của Noo – Ngô Kiến Huy sẽ là MC của chương trình.

{keywords}

Noo Phước Thịnh chia sẻ những khách mời, MC của liveshow đều là những anh chị, bạn bè thân thiết của anh. Họ chấp nhận xuất hiện trong show của Noo Phước Thịnh đều xuất phát từ chữ tình, là tình cảm bạn bè, đồng nghiệp quý mến nhau nên anh đều rất cảm động trước sự góp mặt này.

{keywords}
Đối với Hồ Ngọc Hà, tuy đã hợp tác với nhau trong rất nhiều dự án âm nhạc nhưng Noo khẳng định không lần nào giống lần nào, chắc chắn lần đứng chung trên sân khấu lần này cũng sẽ là một sự tái hợp đầy mới lạ. 

{keywords}
Về Đông Nhi, Noo Phước Thịnh cho biết anh và cô bạn thân này đã lâu rồi cũng chưa có dịp hát cùng nhau nên đêm liveshow này chắc chắn sẽ làm thỏa mãn sự chờ đợi của khán giả. Đối với Tóc Tiên và Thiều Bảo Trang. Tuy chỉ vừa mới hợp tác gần đây nhưng với Noo Phước Thịnh, họ đều là những sao nữ vừa có sắc vừa có tài và anh cũng vô cùng quý mến.

{keywords}

Ngoài ra, Noo Phước Thịnh cũng cho biết những trải nghiệm khi trình diễn trên sân khấu mang tầm cỡ khu vực như Asia Song Festival 2016 đã giúp ích cho anh rất nhiều khi tổ chức liveshow lần này. Vì thế, giọng ca Gạt đi nước mắt sẽ cống hiến hết mình và cho khán giả cảm thấy thật ‘đã’ khi tham gia liveshow vào ngày 12/11 tới.

Bảo Bảo