- Sau một thời gian bận rộn với lịch diễn cũng như các hoạt động khác, Noo Phước Thịnh chính thức đánh dấu sự trở lại bằng MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" được phát hành ngày 12/10. 

Cảnh ô tô cháy phát nổ trong MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi"

{keywords}
Ngày 12/10, Noo Phước Thịnh ra mắt MV mới và tổ chức buổi fan-meeting đặc biệt dành cho fan vào buổi tối cùng ngày.

{keywords}
Trước đó, teaser 26 khiến khán giả bất ngờ trước những cảnh quay Noo Phước Thịnh đầy máu me. Cảnh nữ diễn viên chính bị tấn công cũng khiến người xem tò mò về nội dung MV.

{keywords}
Trong buổi fan-meeting, Noo vui vẻ chơi trò chơi cùng người hâm mộ. Chia sẻ về MV mới, anh cho biết mang đậm chất điện ảnh với câu chuyện hấp dẫn khai thác khả năng diễn xuất của Noo Phước Thịnh khi vào vai một anh chàng điển trai, giàu có vướng phải căn bệnh quái ác. Dù bị người yêu phản bội, anh vẫn chấp nhận hy sinh cho cô gái… 

{keywords}
MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" được đầu tư kinh phí rất lớn, quay nhiều ngày liên tục. Các cảnh quay cháy nổ và hành động không thua kém trong những bộ phim điện ảnh. Ở cảnh cuối, MV sử dụng cảnh kĩ xảo ô tô đang bốc cháy bất ngờ phát nổ khi Noo Phước Thịnh chuẩn bị tặng món quà dành cho bạn gái. Nữ chính Jun Vũ đã òa khóc khi chứng kiến cảnh tượng thương tâm.

{keywords}
Noo Phước Thịnh khoe giọng trong buổi fan meeting tặng các fan của mình. 

{keywords}
"Chạm khẽ tim anh một chút thôi" là một bản Ballad của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dành cho chất giọng nhiều cảm xúc Noo Phước Thịnh. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bản hit lớn của Noo Phước Thịnh trong thời điểm cuối năm này.

{keywords}
Sau khi MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" được ra mắt, Noo Phước Thịnh sẽ thực hiện liveshow lớn dành cho học sinh - sinh viên tại Hà Nội diễn ra ngày 23/11 và hoàn thành tiếp 3 single mới dành tặng khán giả. 

Duy Bảo