Nam ca sĩ được khen ứng xử khéo léo trong tình huống có đến vài chục người hâm mộ chạy ùa lên sân khấu xin chụp hình.

Khéo, đẹp trai, Noo Phước Thịnh khiến fan bấn loạn
Noo Phước Thịnh lên tiếng về MV 30 triệu view bị gỡ khỏi youtube
Hồ Hoài Anh thú nhận không nghe nhạc Noo Phước Thịnh

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã tham gia biểu diễn tại một sự kiện nhãn hàng ở công viên Văn Miếu, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Dù vậy người hâm mộ anh vẫn đến ngồi chật kín bên dưới khán đài. Đặc biệt, nhiều fan ở TP HCM vẫn lặn lội xuống Đồng Tháp để ủng hộ thần tượng.

Noo Phước Thịnh hát những hit quen thuộc như: Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Hold me tonight… Khi hát xong một bài, một fan nữ không kìm được cảm xúc đã chạy thẳng lên sân khấu để đứng cạnh anh. Ngay sau đó, nhiều fan khác cũng chạy ùa theo để được gần gũi thần tượng.

Clip fan chạy ùa lên sân khấu để chụp hình Noo Phước Thịnh:

Thay vì bỏ chạy, Noo Phước Thịnh đề nghị BTC tắt nhạc để giao lưu cùng fan. Lúc này người hâm mộ mỗi lúc một đông và mạnh ai nấy selfie cùng thần tượng. Dù đám đông hỗn loạn nhưng Noo Phước Thịnh vẫn từ tốn kêu gọi: “Các bạn bình tĩnh, nhường cho em nhỏ này đã”, “Mong mọi người thông cảm để chương trình tiếp tục”… Khi fan bắt đầu tản ra trở về vị trí, anh còn nhắc mọi người đi đứng cẩn thận.

Nhờ ứng xử bình tĩnh và khéo léo, Noo Phước Thịnh được khán giả khen hết lời. Cũng có ý kiến chê trách nhân viên bảo vệ không có mặt kịp thời để ngăn khán giả tiến lên sân khấu như vậy. Tuy nhiên may mắn là không có sự cố gì xảy ra.

Trước Noo Phước Thịnh, nhiều nam ca sĩ từng rơi vào tình huống khó xử này như Sơn Tùng M-TP, Ali Hoàng Dương… Khi nhận ra ‘rừng’ fan chạy ùn ùn lên sân khấu, phản ứng tức thời của các nghệ sĩ là di chuyển ra khỏi đám đông hỗn loạn để tránh những rủi ro có thể xảy ra cho bản thân. Trong trường hợp của Noo Phước Thịnh, khán giả chạy lên sân khấu không quá đông và ồ ạt nên anh vẫn bình tĩnh xử lý tình huống.

Gia Bảo