- Xúc động trước bài hát viết tặng một nhà thơ quá cố, nhạc sĩ Phú Quang thổn thức trong tiếng hát và rơi lệ. Ca sĩ Ngọc Anh cũng không kìm được cảm xúc với các tác phẩm của Phú Quang, lần hiếm hoi cô bật khóc. 

{keywords}

Tối 3/10, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc mở màn của nhạc sĩ Phú Quang. Theo đó các ca khúc về mùa thu được vang lên qua giọng ca của nhiều ca sĩ.

{keywords}

Nghệ sĩ Bùi Công Duy và Trinh Hương - con gái và con rể của nhạc sĩ Phú Quang cũng xuất hiện chơi một tác phẩm của ông khá ấn tượng.

{keywords}

Ca sĩ Lê Anh Dũng với bài Điều giản dị.

{keywords}

Ca sĩ Hồng Nhung cũng xuất hiện với Nỗi buồn. Tuy nhiên, cách hát của Hồng Nhung hơi thiên về kỹ thuật nên làm giảm bớt được cảm xúc trong bài hát.

{keywords}

Ca sĩ Tấn Minh - giọng ca quen thuộc của âm nhạc Phú Quang trình bài bài "Mẹ ơi" khá tốt.

Clip: Ca sĩ Mỹ Hạnh - giọng hát trầm hiếm có của âm nhạc Việt Nam với Romance 1. Clip Ngọc Anh hát Romance 2. Nữ ca sĩ không giấu những giọt nước mắt xúc động khi trình bày ca khúc này khiến một số khán giả cũng rơi lệ.

{keywords}

Á hậu Thụy Vân đảm nhiệm vai trò dẫn chuyện trong hai đêm nhạc về mùa thu. Riêng NSND Lê Khanh sẽ đóng vai "nữ hoàng băng giá" trong hai đêm nhạc "Rồi mùa đông sẽ qua".

Anh Phương - Hải Bá