Đã từng tuyên bố 'không ở bên Siu Black' nữa sau khi bị cho là "ăn chặn tiền" thế nhưng Phương Thanh lại dành cho Siu Black cái ôm nồng ấm trên sân khấu.


Tối 7/10 tại Hà Nội, ca sĩ Quang Hà tổ chức liveconcert "Trăm năm không quên" để kỷ niệm 17 năm ca hát của anh. Sự xuất hiện cùng nhau giữa ca sĩ Phương Thanh và Siu Black khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, họ đã có những hiểu lầm, tranh cãi nhau trên báo chí 'không thể bỏ qua'. 

Ca sĩ Quang Hà chia sẻ lẽ ra theo kế hoạch anh chỉ song ca với Siu Black. Tuy nhiên, chỉ 2 ngày trước khi diễn ra show này, anh nảy ra ý định muốn Siu Black hát chung. Quang Hà đã khéo léo hàn gắn họ trên sân khấu và nói rằng cả 3 rất thương nhau và có nhiều điểm chung. 

Ca sĩ Phương Thanh dường như muốn không khí vui tươi hơn và để đỡ lời Quang Hà, cô nói: "3 chị em tôi có nhiều điểm chung, chung nhất là cao như nhau".

Phương Thanh từng bị bóng gió rằng 'ăn chặn' tiền của những mạnh thường quân ủng hộ Siu Black trong lúc chị vỡ nợ. Họ căng thẳng đến độ Phương Thanh còn tuyên bố "em không bên chị nữa đâu".

"Chị cũng nợ em một ân tình, nhưng em không còn bên chị nữa đâu. Tính chị khác, tính em khác, em và chị chỉ giống nhau duy nhất ở chỗ ngọn lửa bốc cháy trên sân khấu. Em khó có thể hát với ai hay bằng chị. Đó là sự tiếc nuối duy nhất trong em", Phương Thanh từng chia sẻ.

Clip: Tình Lê

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng