- Hai HLV của Thần tượng Boléro hết sức tình cảm, chở nhau bằng xe đạp gây thích thú trên mạng xã hội.

Mới đây, trên facebook của một bạn chung của Quang Linh và Lệ Quyên chia sẻ một video clip ngắn cảnh Quang Linh chở Lệ Quyên vi vu bằng xe đạp. Anh cho hay: “Đóng cửa quán xong đi ăn thì tình cờ gặp nữ giám khảo Thần tượng Boléro Lệ Quyên để mặt mộc đi xe đạp cùng ca sĩ Quang Linh. Không hề dàn dựng luôn".

Trong clip, Quang Linh mặc áo phông, quần đùi, đi dép kẹp. Lệ Quyên cột tóc cao, mặc áo đen trễ vai, quần rách gối giản dị. Được biết, cựu HLV Thần tượng Boléro chở nữ HLV mùa hiện tại đi ăn tối. Trong lúc Quang Linh đang tập trung để lái xe đạp, Lệ Quyên hào hứng múa hát bài Xe đạp ơi của Nhạc sỹ Ngọc Lễ.

Khi được hỏi vì sao cô ra đường bằng xe đạp, Lệ Quyên tếu táo trả lời vì lâu quá không ra… nắng sớm dù cả hai đang đi ăn tối, và cho hay cảm giác ngồi xe đạp rất cao hứng.  

{keywords}
Hình ảnh dễ thương của Quang Linh và Lệ Quyên khiến nhiều người dùng mạng thích thú.

Hiện tại, Lệ Quyên đang ngồi ghế nóng cuộc thi Thần tượng Boléro. Sự xuất hiện của cô cùng Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn và Quang Lê đã giúp cuộc thi hot nhất nhì màn ảnh nhỏ trong năm 2017. Bằng chuyên môn và phong cách duyên dáng của mình, Lệ Quyên chiếm không ít cảm tình từ khán giả xem đài.

Gia Bảo