Chiều ngày 12/1, nam ca sĩ Hồ Trung Dũng chính thức ra mắt sản phẩm mới sau 9 tháng im hơi.

Cuộc đối thoại khó tưởng tượng giữa Văn Cao và Phạm Duy
Hồ Trung Dũng, Phương Vy thăng hoa khi hát ‘Endless Love’
Xúc động đêm nhạc gây quỹ mổ mắt miễn phí cho trẻ em nghèo

Video: Nghe Hồ Trung Dũng hát trong những ngày Hà Nội rét mướt:

Mới đây, Hồ Trung Dũng họp báo ra mắt MV Mùa đông không lạnh nữa. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau 9 tháng im hơi. Từ sau MV Khoảnh khắc giao thừa phát hành hồi cuối tháng 1 thì năm 2017 hầu như vắng bóng Hồ Trung Dũng. Thậm chí trong những ‘mùa’ ra sản phẩm, không chỉ các ca sĩ giải trí mà nhóm vocalist như anh cũng ồ ạt làm MV, album.

{keywords}
Hồ Trung Dũng trong buổi họp báo.

Hồ Trung Dũng thú nhận mình có sốt ruột nhưng anh cũng có đi diễn trong năm qua chứ không phải hoàn toàn ‘bốc hơi’. Anh kể có những lúc tâm trạng của mình không ổn định, bị chùn xuống, may nhờ ekip vực dậy tinh thần.

Buổi họp báo bất ngờ có sự hiện diện của Quang Linh. Bởi lẽ anh là người ngại xuất hiện trước đám đông và đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ xuất hiện. Khi được hỏi về Hồ Trung Dũng, Quang Linh khen đàn em là người có văn hóa, từng hành hộng, cử chỉ đến cách ăn uống, biểu diễn đều thể hiện rất rõ. Theo đó, Quang Linh hiểu Hồ Trung Dũng như vậy nhờ mỗi lần đi lưu diễn mà đều có duyên ở cùng phòng với nhau. Chính vì thế cả hai có mối quan hệ thân tình và Quang Linh cũng rất quý đàn em.

{keywords}
Quang Linh đến ủng hộ đàn em ra sản phẩm.

Mùa đông không lạnh nữa được sáng tác bởi nhạc sĩ (kiêm quản lý của Hồ Trung Dũng) Hà Quang Minh. Đây là bài hát trữ tình mênh mang, nồng nàn và bản thân Hồ Trung Dũng cũng hát rất mùi mẫn như trút hết nỗi niềm.

Mùa đông không lạnh nữa ra đời trong tâm trạng chông chênh của những người lâu rồi không quay về Hà Nội ăn Tết, vừa thèm lại vừa sợ cái lạnh của mùa đông. Đặc biệt Hà Nội những ngày qua trong mùa rét mướt, đêm chỉ còn 9 độ C.

MV Mùa đông không lạnh nữa là những lớp chuyện tình được xếp song song giữa xưa và nay. Có thể hiểu đây là tình yêu đôi lứa giữa tiền kiếp và hậu kiếp. Hoặc hiểu giản đơn hơn là giữa những thế hệ. MV có những khung cảnh hoài cổ rất thơ và rất Hà Nội. Diễn xuất của Đồng Ánh Quỳnh và Brian Trần cũng được đánh giá cao.

{keywords}
Đồng Ánh Quỳnh và Brian Trần là hai diễn viên đóng chính trong MV.

Như vậy, sau MV Tình yêu là đấy được quay tại Nhật Bản trong tiết trời sang thu, Mùa đông không lạnh nữa được ghi hình tại Hà Nội vào những ngày lạnh nhất cuối năm 2017, Hồ Trung Dũng còn ấp ủ dự án thực hiện thêm 2 MV về mùa xuân và mùa hạ.

Gia Bảo