Trích đoạn MV 'Lạnh từ trong tim'

Quang Vinh vừa chính thức trở lại thị trường âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng với MV Lạnh từ trong tim. Sản phẩm gây chú ý với mức đầu tư 2 tỷ đồng. Lạnh từ trong tim do Mr. Siro sáng tác với câu từ trau chuốt, giai điệu da diết. Bối cảnh MV được thực hiện ở Đà Nẵng trông như một khu phố châu Âu vào giai đoạn cận hiện đại. Màu sắc, chất lượng cảnh quay tiệm cận một bộ phim điện ảnh.

{keywords}
Nhiều nghệ sĩ góp mặt trong MV như một cuốn phim cũ.

Trong MV, có đến 10 người nổi tiếng ở các lĩnh vực góp mặt như Diễm My 9x, Trịnh Xuân Nhản, Liz Kim Cương, Lynk Lee, NTK Thuận Nguyễn, BTV VTV24 Đinh Phương Nam...  Thời trang cũng là điểm nhấn của sản phẩm. Không chỉ Quang Vinh mà 10 khách mời đều lăng xê mốt haute couture sang trọng phù hợp với bối cảnh cổ kính của MV.

Trong MV, Quang Vinh sau khi phát hiện bị bạn gái phản bội, anh đã bỏ ra ngoài trời tuyết lạnh. Những bước chân lang thang vô định dẫn anh đi ngang qua nhiều câu chuyện tình nhỏ lồng ghép khéo léo, tạo nên bức tranh lớn đủ cung bậc tình yêu: từ yêu xa, tình đơn phương, người thứ ba, tình yêu đồng giới đến tình yêu bị ngăn cách bởi danh gia vọng tộc. 

Màu retro của MV.

"Tôi muốn gửi thông điệp, hay lời chia sẻ đến những người đang yêu rằng tình yêu luôn chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc, có mảng màu sáng và tối đan xen. Mỗi người đều có một hoàn cảnh khác nhau. Chúng ta không ai là hoàn hảo nên cũng chẳng có câu chuyện nào là hoàn hảo trọn vẹn. Thay vì trách cứ tình yêu, hãy chấp nhận những chỗ khuyết và cố gắng xây dựng thêm những khoảnh khắc hạnh phúc", Quang Vinh nói. 

{keywords}
Quang Vinh trung thành với phong cách 'Hoàng tử sơn ca'.

Quang Vinh vẫn dùng cách hát nhẹ nhàng nhưng truyền cảm để trình bày ca khúc của mình. Anh trung thành với hình ảnh “tử tế, nhẹ nhàng và sang trọng” nên không muốn thử thách tạo đột phá, khác biệt. Ca sĩ đơn giản muốn kể lại những câu chuyện tình không trọn vẹn trên đời một cách dễ hiểu, nhẹ nhàng. Kết MV bỏ lửng ở việc Diễm My 9X nói lời xin lỗi Quang Vinh vì trót phản bội anh. Ca sĩ cho biết, sẽ có ít nhất 2 MV nữa để kể trọn vẹn câu chuyện của mình.

Cẩm Loan 

Quang Vinh, Phạm Quỳnh Anh nhận lỗi sau khi bị chỉ trích ngồi lên san hô

Quang Vinh, Phạm Quỳnh Anh nhận lỗi sau khi bị chỉ trích ngồi lên san hô

Chiều 3/7, Quang Vinh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ nhận lỗi, đồng thời cho rằng đây là bài học kinh nghiệm.