Là diễn viên chính trong MV mới "La Vie En Rose" (Cuộc đời màu hồng) Quỳnh Cool đã cùng soprano Hiền Nguyễn kể chuyện tình yêu thật đẹp.

Cảnh phim 'Quỳnh búp bê': Tính dị, từng sống lang thang vô gia cư

Cường Đô La lên tiếng về chuyện kết hôn với Đàm Thu Trang

Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố ngưng hát để ổn định sức khoẻ

Quỳnh Cool đã cùng soprano Hiền Nguyễn kể chuyện tình yêu thật đẹp trong MV:

{keywords}
Lựa chọn cover lại bài hát "La Vie En Rose" với bản phối mới được pop hóa của nhạc sĩ Dương Cầm và được đạo diễn bởi ê kíp của Lê Hà Nguyên, MV “La Vie En Rose” cũng chính là lời “chào sân” chính thức sự nghiệp hát solo của giọng ca soprano Hiền Nguyễn. Trong MV, đạo diễn Lê Hà Nguyên để hai nhân vật chính (trong đó có Quỳnh Cool) vốn 2 tâm hồn đồng điệu với những bế tắc, bất hạnh trong cuộc sống tình cờ gặp nhau tại một quán bar rồi cùng nhau trải nghiệm những điều vượt xa khỏi định kiến của xã hội một cách lãng mạn. MV là thông điệp cho những bạn trẻ, hãy luôn lạc quan và nhớ rằng “cuộc sống luôn màu hồng” và mọi bế tắc đều có thể giải quyết, đều có những cơ hội mới mở ra, giống như bông hồng này tàn vẫn còn những bông hoa tươi đẹp khác.
{keywords}
Soprano Hiền Nguyễn tốt nghiệp loại giỏi Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam 2015. Tốt nghiệp loại ưu ÐH ngoại ngữ - Đại học quốc gia năm 2015. Năm 2012, Hiền Nguyễn nhận học bổng về ngôn ngữ và văn hoá tại trường đại học Perugia Universita Per Stranieri. Năm 2013, nhận học bổng của chính phủ Ý, học tập tại Nhạc viện Milan. 
{keywords}
Sau khi trở về từ Ý, Hiền Nguyễn khởi xướng thành lập nhóm Mộc miên với bốn thành viên, từng tham gia VTV bài hát yêu thích, nghệ sỹ tháng… Sau 2 năm hoạt động, ngày 14/4/2018 live concert của nhóm Mộc miên tổ chức tại Galaxy, đánh dấu nhóm nhạc nữ hát bán cổ điển đầu tiên tại Hà Nội. 
{keywords}
Trở về sau thời gian tu nghiệp ở Ý, Hiền Nguyễn nhận thấy nhạc cổ điển vẫn “kén” khán giả trong nước. Từ những nền tảng nhạc lý và kỹ thuật thanh nhạc được học, và âm sắc mềm mại, gợi cảm, Hiền Nguyễn đã nung nấu ý tưởng lội ngược dòng khi lựa chọn phong cách cổ điển giao thoa (Classical crossover hay Pop opera) để tìm được một lớp khán giả mới, một phong cách mới, hay nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nhạc cổ điển giữa những điệu nhạc pop hiện đại.
{keywords}
Hiền Nguyễn tìm đến nhạc sĩ - nhà sản xuất Dương Cầm để pop hóa ca khúc “La Vie En Rose” để làm món quà đầu tiên cho khán giả, cũng là sản phẩm âm nhạc chính thức trình làng nghiệp hát solo. Thử nghiệm này đã chứng thực về việc Hiền Nguyễn muốn dấn thân vào “lãnh địa” nhiều bất ngờ của giao thoa cổ điển. Từ ca sĩ chuyên trị opera, Hiền Nguyễn mở rộng biên độ cách hát và phong cách nhạc, pop hóa đầy cá tính, gợi cảm.
{keywords}
Màu sắc âm nhạc hiện đại, nhiều bất ngờ và lãng mạn trong bản phối mới của Dương Cầm vừa khai thác điểm mạnh trong giọng hát soprano của Hiền Nguyễn, vừa tươi vui, nhấn nhá và bùng nổ về giai điệu khiến cho bài hát gây bất ngờ sau những lần nghe đầu tiên. Vẫn là những gì thuộc về bản sắc của một giọng soprano nhưng qua bản phối của Dương Cầm cùng tư duy hát khác khiến màn chào sân của Hiền Nguyễn "pop hơn" ở làn hơi, cách nhả chữ giống như một bài hát trẻ.
{keywords}
Chỉ với MV “La Vie En Rose” Hiền Nguyễn đã phác họa khá chắc chắn và triển vọng chân dung âm nhạc mới của mình. Trong ảnh nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Thụy Kha chúc mừng MV mới của Hiền Nguyễn ra mắt.
{keywords}
Hiền Nguyễn cho rằng MV lần này vẫn là "phép thử" chào sân, chứ chưa phải là một sản phẩm âm nhạc chính thức, đầu tư bản bản và tâm huyết nhất mà cô muốn giới thiệu tới công chúng. Cô vẫn chờ phản ứng của khán giả để hoạch định con đường đi sắp tới. Sau phép thử pop hóa “La Vie En Rose” Hiền Nguyễn đang ấp ủ thực hiện dự án đĩa thu âm hát tiếng Việt và song ca với một trong giọng nam đẹp nhất của Việt Nam hiện nay. 

 Ngân An

Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố ngưng hát để ổn định sức khoẻ

Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố ngưng hát để ổn định sức khoẻ

Theo chia sẻ từ anh Khánh Hoàng - quản lý Hoài Lâm, nam ca sĩ sẽ ngưng ca hát trong hai năm để điều trị bệnh và học thêm các kỹ năng cần thiết phục vụ nghề nghiệp sau này.

Lương Nguyệt Anh gây xúc động khi hát về mẹ nhân ngày 20/10

Lương Nguyệt Anh gây xúc động khi hát về mẹ nhân ngày 20/10

MV “Nhớ lời mẹ ru” của Lương Nguyệt Anh được phát hành nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khiến cho bất kỳ người con xa quê nào cũng cảm thấy rưng rưng xúc động và nhớ mẹ da diết.  

Bảo Thy đeo trang sức ngọc trai 4 tỷ trong MV tái xuất showbiz

Bảo Thy đeo trang sức ngọc trai 4 tỷ trong MV tái xuất showbiz

Bảo Thy quay đến 12 concept trong MV "I can't breathe", mỗi concept đều được đầu tư trang phục khác nhau. Trong hình tượng nữ thần đại dương, cô gây chú ý khi mang bộ trang sức ngọc trai trị giá 4 tỷ đồng.