- Trong vòng 1 tháng, Rocker Nguyễn đã sở hữu 3 nụ hôn “nóng bỏng” cùng 3 mỹ nhân Việt như Minh Hằng, Angela Phương Trinh...


MV Dù chỉ là mộng mơ - Rocker Nguyễn.

{keywords}

Rocker Nguyễn gây chú ý trong làng giải trí Việt với nhiều vai trò. 

{keywords}

Tháng 8 năm nay, Rocker Nguyễn trở lại với âm nhạc trong 2 sản phẩm tiếp theo của mình gây chú ý là “Forever N Ever” và “Dù chỉ là mộng mơ”. 

{keywords}

“Dù chỉ là mộng mơ” được Rocker đã tự tay viết kịch bản, tham gia trực tiếp vào khâu sản xuất, đồng thời cũng là người dựng phim và đổ màu cuối cùng hoàn thành MV theo ý muốn. 

{keywords}

Cũng trong tháng 8, Rocker Nguyễn lấn sân diễn xuất với 2 vai diễn đầu tay trong bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” và “Glee” phiên bản Việt. 

{keywords}

Vừa ra mắt MV mới, Rocker Nguyễn lại khiến cho người hâm mộ “dậy sóng” với nụ hôn “nóng bỏng” của mình cùng bạn diễn. Đây là lần thứ 3 liên tiếp anh “khóa môi” bạn diễn sau 2 lần gây ồn ào với nụ hôn mãnh liệt trên sofa cùng Angela Phương Trinh và nụ hôn nhẹ nhàng chạm môi cùng với Minh Hằng.

{keywords}

Trước đó, Rocker Nguyễn đã từng có những nụ hôn nồng cháy không kém với bạn diễn của mình trong MV mới. 

{keywords}

Xuyên suốt MV, câu chuyện mà Rocker muốn truyền tải là câu chuyện một giấc mơ không thực tế của một chàng trai bán trà sữa vỏn vẹn trong túi chỉ có 50.000 đồng tiền làm thêm mỗi giờ hàng ngày. Hình ảnh của Rocker “hoang sơ”, khác biệt, đầy mạnh mẽ và lôi cuốn trong khung cảnh hùng vĩ của Hòn Móng Tay, Suối Tranh…

{keywords}

“Dù chỉ là mộng mơ” được hòa âm phối khí theo dòng nhạc retro pop, một dòng nhạc hiện tại rất thịnh hành ở làng nhạc Pop US-UK. 

{keywords}

Về phần phục trang, Rocker Nguyễn cũng tự mình đầu tư với hơn 10 bộ trang phục để sử dụng trên 30 bộ đồ được chuẩn bị cho MV. Tổng giá trị của số trang phục lên đến con số 200 triệu với những thương hiệu đình đám của thế giới.


Ngọc Quý