- Sao trẻ Sơn Tùng M-TP gây kinh ngạc khi chiếm lĩnh đến 6 vị trí trong Top 20 lượt xem MV Việt trên Youtube.

Hiện tại, Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ dễ tạo hiệu ứng nhất trong công chúng. Mỗi sản phẩm của anh luôn được trông đợi và thực tế cho thấy khi phát hành luôn tạo thành cơn sốt dù là khen hay chê. Chính vì thế, lượng nghe xem trên mạng Internet của nam ca sĩ luôn ở mức cao ngất ngưởng.

{keywords}
Không ít lần bị đồn hết thời song hễ Sơn Tùng ra sản phẩm là lập kỉ lục.

Trong Top 20 lượt xem MV Việt trên Yotube, Sơn Tùng gây kinh ngạc khi có đến 6 MV nằm trong top bao gồm: Chắc ai đó sẽ về, Âm thầm bên em, Buông đôi tay nhau ra, Lạc trôi, Em của ngày hôm quaChúng ta không thuộc về nhau. Ước tính hơn 420 triệu lượt, chiếm khoảng 1/3 tổng lượt xem của Top 20.

Hầu như không có sản phẩm nào gắn mác Sơn Tùng lại có lượng nghe xem èo ọt dù rằng con đường phát hành sản phẩm của anh thường gặp trục trặc. Đơn cử như MV Em của ngày hôm qua, sau khi phá kỉ lục đương thời với 40 triệu lượt xem, bỗng dưng... biến mất 2 ngày vì lỗi kỹ thuật. MV Không phải dạng vừa đâu cũng là một trường hợp khá đáng tiếc. Vì Sơn Tùng bị nghi mượn sản phẩm âm nhạc để giễu cợt bậc cha chú nên ekip quyết định thu hồi MV này.

MV 'Chúng ta không thuộc về nhau'
Tuy vậy, vị trí top 1 thuộc về MV Bống bống bang bang của nhóm nhạc 365 với 127 triệu lượt xem. Ca khúc hot nhất năm 2015 - Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh đứng thứ hai với 109 triệu lượt xem.

{keywords}
Phan Mạnh Quỳnh với 'Vợ người ta'

{keywords}
Bống bống bang bang là hai MV Việt dẫn đầu lượt xem trên Youtube.

Ngoài ra, trong Top 20 còn có sự xuất hiện của Trúc Nhân, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Bảo Anh, Hương Tràm... Hai gương mặt mới là Lou Hoàng và Soobin Hoàng Sơn cũng khẳng định vị trí với số lượt xem hết sức ấn tượng.

Từ sau top 20 trở đi có không ít sản phẩm tiềm năng đang chờ lượt, có thể kể đến như: Thật bất ngờ - Trúc Nhân (37,8 triệu), Gửi anh xa nhớ - Bích Phương (37,7 triệu), Sau tất cả - Erik (34 triệu), Anh cứ đi đi - Hari Won (27 triệu)...

Tuy nhiên, bảng xếp hạng này được dự đoán sẽ bị xáo trộn trong thời gian sắp tới vì sự xuất hiện của MV Nơi này có anh. Sau khi một ngày ra mắt, Nơi này có anh thu về gần 10 triệu lượt xem, đứng đầu top MV toàn thế giới trong ngày 14/2 và đứng thứ hai top xu hướng thịnh hành được tìm kiếm trên Youtube. Hiện tại, MV này đã hơn 36 triệu lượt xem, tiệm cận với vị trí top 20 của bảng xếp hạng.

Top 10 lượt xem MV Việt Nam trên Youtube (tính đến 16h ngày 22/2)

1. Bống bống bang bang - 365 Daband (127,5 triệu)

2. Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh (109,1 triệu)

3. Chúng ta không thuộc về nhau - Sơn Tùng M-TP (100,8 triệu)

4. Phía sau một cô gái - Soobin Hoàng Sơn (100,4 triệu)

5. Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP (91,3 triệu)

6. Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng M-TP (90,3 triệu)

7. Bốn chữ lắm - Trúc Nhân ft Trương Thảo Nhi (68 triệu)

8. Buông đôi tay nhau ra - Sơn Tùng M-TP (61,9 triệu)

9. Hãy ra khỏi người đó đi - Phan Mạnh Quỳnh (58,2 triệu)

10. Mình là gì của nhau - Lou Hoàng (57,3 triệu)

Gia Bảo