- Trong liveshow mừng sinh nhật tuổi 23 diễn ra vào tối 8/7 tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP đã có hành động bất ngờ khiến triệu trái tim sky tan chảy khi dành những cử chỉ âu yếm vuốt tóc, ôm eo, nắm tay với cô gái đã có phần trình bày bàn tiệc lãng mạn nhất ở một trò chơi.

Không chỉ dành cử chỉ thân thiết cho một fan nữ có tên Hà Chi, Sơn Tùng M-TP ở phần "cây ước mơ" còn dành tặng món quà bất ngờ cho Phương Mai - người đã đạt điểm 10 môn toán trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua.

Clip: Sơn Tùng ôm, vuốt tóc, siết tay cô gái hát "Nơi này có anh".

Ở phần trò chuyện với Phương Mai, Sơn Tùng M-TP không ngại siết chặt tay và chia sẻ đã từng nhiều lần gặp fan nữ này trong các chương trình có anh biểu diễn. Và không chỉ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mai - người sinh cùng tháng 7 với Sơn Tùng mà còn "đòi" chụp ảnh riêng với cô gái may mắn này.

Clip Sơn Tùng dành món quà bất ngờ cho Phương Mai - cô gái đoạt điểm 10 Toán
{keywords}
{keywords}
Sơn Tùng cầm tay fan nữ học giỏi và "đòi" chụp ảnh riêng làm kỷ niệm.
Cũng trong buổi tiệc sinh nhật, Sơn Tùng tiếp tục khẳng định là một trong những ca sĩ hot nhất showbiz Việt khi mang đến những phần trình diễn đầy hấp dẫn. Những bản hit quen thuộc như Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu, Cơn mưa ngang qua… được làm mới trong sự hưởng ứng reo hò của hàng nghìn fan đủ lứa tuổi từ trung niên, thanh niên, học sinh, thậm chí cả những em nhỏ mới 5, 6 tuổi...
Clip Sơn Tùng hát "Em của ngày hôm qua".

{keywords}
{keywords}
Clip Sơn Tùng hát "Chắc ai đó sẽ về"

Anh Phương

Clip: Ánh Ngọc