- Nổi tiếng ở tuổi 26, Soobin Hoàng Sơn sở hữu nhà đẹp, xe sang và nhiều món hàng hiệu không thua kém các tên tuổi lớn của showbiz.

Xuất thân từ ca sĩ dòng nhạc underground, sống trong nhà thuê, đi xe trả góp, Soonbin Hoàng Sơn vụt sáng thành sao sau cuộc thi 'The Remix 2016'. Ăn theo tên tuổi ngày càng lên như diều gặp gió, khối tài sản trong tay Soobin cũng khiến nhiều người phải nể phục và ngưỡng mộ. 

Nam ca sĩ sinh năm 1992 từng tiết lộ, cát sê một buổi diễn của anh có thể đủ để chi trả cho một chuyến du lịch hạng sang trong nước. Tuy vậy, anh vẫn rất khiêm tốn nói rằng, bản thân chưa lo được nhiều cho gia đình, nên còn phải cố gắng nhiều hơn. 

Từ ngày trở nên nổi tiếng, Soobin rất đắt show diễn trong nước. Thi thoảng, anh còn theo chân nhiều anh chị đồng nhiệp ra nước ngoài lưu diễn. Bên cạnh đó, anh còn tham dự nhiều sự kiện quảng cáo sản phẩm, trở thành gương mặt đại diện của một nhãn hàng đồng hồ quốc tế.

Năm 2017, Soobin là một trong bốn HLV của chương trình 'The Voice Kids'. Mặc dù thu nhập chính xác từ các hoạt động này không được công bố, song Soobin cũng không phủ nhận, người quản lý đã đại diện anh nâng mức giá cát sê kể từ khi anh giành cúp bạc của 'The Remix'.

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn đắt show trong nước
{keywords}
 
{keywords}
Thỉnh thoảng đi lưu diễn cùng các đàn anh, đàn chị
{keywords}
Soobin Hoàng Sơn dự sự kiện cùng Chi Pu và Gil Lê
{keywords}
HLV đẹp trai và dễ thương của 'The Voice Kids 2017'
{keywords}
Soobin Hoàng Sơn khoe hình xăm theo năm tuổi, sẵn tiện khoe chiếc đồng hồ đắt giá
{keywords}
Là gương mặt đại diện của một thương hiệu đồng hồ, Soobin sở hữu BST đồng hồ giá trị

Bằng những nỗ lực của bản thân, vào giữa năm 2017, Soobin Hoàng Sơn đã tự mình xây sửa một căn hộ riêng. Anh cũng sở hữu một phòng thu âm riêng ngay tại nhà. Theo một nguồn tin cho biết, căn nhà của Soobin trị giá khoảng 4 tỷ đồng. 

{keywords}
Phòng thu âm riêng của Soobin Hoàng Sơn 
{keywords}
Ngoài nhà ở, nam ca sĩ cũng rất đầu tư cho những chiếc xe hạng sang. Đầu tháng 7 năm 2016, anh đăng tải trên Instagram hình ảnh một chiếc "xế hộp" màu đen với chú thích: "Tự thưởng cho mình sau nửa năm cố gắng. Cố với những mục tiêu lớn hơn nào.".
{keywords}
Chưa đầy một năm sau, vào ngày 15/6/2017, anh lại tự tặng sinh nhật sớm cho mình với một chiếc xe màu trắng đắt giá. 

Là một người trẻ, Soobin cũng rất ham mê du lịch và khám phá những miền đất mới. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong những chuyến đi xe tới Pháp, Mỹ, Hàn Quốc...

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn chụp hình với Tháp Eiffel ở Paris
{keywords}
Tranh thủ nghỉ ngơi trong một chuyến lưu diễn ở Mỹ
{keywords}
Dạo phố ở Hàn Quốc

Mùa hè năm 2016, Soobin Hoàng Sơn từng gây sốt cộng đồng mạng khi tung ra MV 'Lalala' với chi phí đầu tư trang phục lên tới 200 triệu. Với sự giúp sức của NTK Hoàng Ku, nam ca sĩ khoe nhiều món đồ hàng hiệu như áo sơmi họa tiết Dries Van Noten giá 15 triệu đồng, boot nâu Saint Laurent giá 28 triệu, đồng hồ đeo tay bản giới hạn của Bell&Ross 117 triệu đồng, đồng hồ đeo tay BR01-94 Carbon Fiber 286 triệu đồng, vòng cổ Alexander McQueen khoảng 18 triệu đồng, vòng tay Alexander McQueen trị giá 17 triệu đồng...

MV 'Lalala' đầu tư khủng về trang phục

Thuỳ Dương