- Các cô gái đã vô cùng xúc động khi chứng kiến quà tặng đặc biệt của VQueen.

T-ara thu hút hàng ngàn fan Việt khi xuống sân bay
Nhóm nhạc Hàn khiến fan Việt trèo cây, leo nóc nhà sắp trở lại Việt Nam
Sự cố trong đêm diễn có Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên

T-ara concert tối 4/11 tại sân vận động Phú Thọ, Tp Hồ Chí Minh đã diễn ra hết sức ngọt ngào và sôi động. Các cô gái đến từ Hàn Quốc đã cháy hết mình với những hit của nhóm như Cry cry, Day by day, Roly Poly, Lovey Dovey...

Những màn trình diễn từ bốc lửa đến quyến rũ ngọt ngào của các cô gái

Đến gần cuối concert, sau màn trình diễn tranh cát kể lại câu chuyện VQueen đã vực dậy T-ara từ vực thẳm thế nào, thì cũng là lúc VQueen thả hàng ngàn trái bong bóng lên bầu trời để bày tỏ tình cảm với T-ara. Các cô gái đã vô cùng xúc động, lặng người đi và nói, "Bất ngờ quá, các bạn dành nhiều tình cảm cho T-ara như thế này T-ara không biết phải đáp lại ra sao".

Các cô gái rơi lệ vì tình cảm của fan

Trước đó, T-ara cho biết đã cảm thấy rất vui và phấn khích khi concert đầu tiên của mình được tổ chức tại Việt Nam. Dù đã sang Việt Nam nhiều lần nhưng lần nào T-ara cũng được các fan đón chào nồng nhiệt. Điều đó khiến cho 4 cô gái cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía Việt Nam như vậy.

Đêm diễn đã không phụ lòng mong đợi của fan. Toàn bộ nhóm đều hát rất hay, nhảy đẹp và vô cùng quyến rũ. Các fan gào thét đến lạc giọng và cổ vũ nhiệt tình.

Min
Erik
Noo Phước Thịnh
Show diễn kết thúc hoành tráng và hạnh phúc

Vân Sam