- Mới đây, các trang tin của Hàn Quốc đưa tin thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng T.O.P (Big Bang) bị bắt vì tội sử dụng trái phép cần sa.


Channel A đưa tin nóng về việc T.O.P bị bắt vì sử dụng trái phép cần sa

Việc thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc, T.O.P (Big Bang) tức Choi Seung Hyun bị bắt vì tội sử dụng trái phép cần sa đang là đề tài tranh luận nóng hổi của khán giả nước này. Người hâm mộ của T.O.P tại Hàn Quốc và trên thế giới đã rất sốc sau khi thông tin này được công bố. Hiện vụ việc đang đứng Top 1 trong danh sách từ khóa tìm kiếm tại các trang thông tin của Hàn Quốc.

{keywords}

Thành viên T.O.P của nhóm nhạc nổi tiếng thế giới Big Bang.

{keywords}

Trang báo NAVER đưa tin về vụ việc này.

Theo đó, vào ngày 1/1, Cục Điều tra Hình sự của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul cho biết, họ đã lấy tóc của Choi Seung Hyun để tiến hành xét nghiệm điều tra về việc sử dụng chất gây nghiện cần sa và kết quả là dương tính.

{keywords}


Choi Seung Hyun bị phát hiện hút cần sa trong tháng 10/2016, trước khi nhập ngũ vào tháng 2 năm nay tại Trụ sở Cảnh sát Gangnam. Tuy nhiên chưa rõ ngôi sao nổi tiếng 30 tuổi này có tiếp tục sử dụng chất gây nghiện này trong thời gian sau đó hay không.

{keywords}

T.O.P (Big Bang) và thành viên Junsu (JYJ) nhập ngũ cùng ngày vào 9/2.

Về vấn đề này, phía công ty quản lý của T.O.P là YG Entertainment đã lên tiếng thừa nhận vụ việc của T.O.P đồng thời gửi lời xin lỗi chính thức tới công chúng qua tờ Sports Dongat.

Hiện tại, cảnh sát Seoul đã bàn giao vụ việc cho công tố viên để truy tố cáo buộc vi phạm luật về sử dụng ma túy.

Trước đó, một thành viên Big Bang là G-Dragon cũng đã bị điều tra truy tố vào năm 2011 vì bị buộc tội hút cần sa.

Ngọc Quý