Ngôi sao nhạc pop đã chủ động chia tay với nam diễn viên Tom Hiddleston sau 3 tháng hẹn hò.

Taylor Swift và Tom Hiddleston đã chính thức chia tay sau 3 tháng mặn nồng. Nhiều nguồn tin thân cận với hai người đã xác minh thông tin này. Chính vì vậy, công chúng hoàn toàn có thể tin rằng mối tình của họ đã chấm dứt sau một khoảng thời gian liên tục xuất hiện bên nhau. 

"Cô ấy chính là người đề nghị chia tay", một nguồn tin thân cận với cặp đôi đã tiết lộ với trang tin US Weekly. "Tom là người muốn công khai mối quan hệ nhưng Swift không cảm thấy thoải mái với điều đó. Cô ấy biết rằng những phản ứng từ phía dư luận sẽ tác động tiêu cực đến mối quan hệ của họ, nhưng Tom lại chẳng mảy may quan tâm đến những điều đó". Nguồn tin này cũng tiết lộ, hiện tại họ đã chính thức chia tay và Hiddleston cảm thấy "xấu hổ khi cuộc tình của anh ấy kết thúc quá chóng vánh". 

{keywords}

Thực tế, mặc dù cả hai đều có khoảng thời gian rất đẹp khi mới quen nhưng rồi những mâu thuẫn đã xuất hiện khi Hiddleston tới Úc để quay phim Thor: Ragnarok, trong khi Swift vẫn ở lại Mỹ. Thời điểm đó, họ đã cãi nhau lần đầu tiên. "Đó là khởi đầu của sự căng thẳng", một người thân cận với Hiddleston cho nói về cuộc tình chớp nhoáng của hai ngôi sao. "Ít ai có thể duy trì sự lãng mạn trong một thời gian dài. Họ phải lòng nhau một cách nhanh chóng và hòa hợp trong thời gian đầu, nhưng hiện tại, giữa hai người không còn cảm xúc của tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, họ vẫn là những người bạn", nguồn tin này cho biết. 

{keywords}

Swift, ngôi sao 26 tuổi đã hẹn hò với Tom Hidddleston vào tháng 6, ngay sau khi chia tay bạn trai cũ được hai tuần.   

Được biết, Hiddleston và Swift lần đầu gặp mặt tại Met Gala vào tháng 5 năm 2016. Sau đó, họ gây sốc cho cộng đồng mạng khi những bức ảnh cả hai đang hôn nhau trên bãi biển Rhode bị rò rỉ trên mạng xã hội. "Cả hai đã thực sự đắm chìm trong tình yêu. Họ ôm nhau, hôn nhau, mặc kệ những cái nhìn tò mò của những người dân xung quanh bãi biển. Họ giống như một đôi tình nhân bình thường, những người đang phát điên vì tình yêu và chả cần quan tâm thế giới đang nghĩ gì", một người dân có mặt tại bãi biển chia sẻ. 

Sau khi gặp gỡ gia đình hai bên, cặp đôi tiếp tục cùng nhau đến Rome và Úc. Khoảng thời gian Swift bị Kim Karrdashian và Kanye West đồng loạt chỉ trích, Hiddleston đã luôn bên cạnh động viên cô. "Tom luôn đứng về phía bạn gái và liên tục trấn an cô ấy", một nguồn tin cho biết. 

{keywords}
Hình ảnh hôn nhau trên bãi biển của Swift và Hiddleston

Tháng 7 vừa qua, nam diễn viên chính thức xác nhận mối quan hệ với Swift trong một buổi phỏng vấn với trang Hollywood Reporter, phủ nhận những tin đồn về việc đây là chiêu trò đánh bóng tên tuổi. "Làm thế nào mà mọi người có thể nghĩ như thế được nhỉ? Sự thật là tôi và Taylor Swift đang hẹn hò và chúng tôi thực sự hạnh phúc khi bên nhau. Cảm ơn vì đã quan tâm", Hiddleston nói. "Mối quan hệ của chúng tôi là thật, không có chiêu trò đánh bóng tên tuổi gì ở đây hết". 

Cặp đôi thậm chí đã trở lại Los Angeles vào 22/7 và đã bị phóng viên bắt gặp đang ăn tối tại một nhà hàng vào ngày 28/7. Bắt đầu từ ngày 10 tháng 8, người hâm mộ đặt ra nghi vấn về sự đổ vỡ khi Hiddleston một mình xuất hiện tại trung tâm thể hình, trong khi trước đó, hai người luôn đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động. Trong khoảng thời gian này, Taylor Swift cũng thường xuyên xuất hiện một mình tại các sự kiện mà cô tham dự. 

Trước đó, một nguồn tin độc quyền đã tiết lộ Hiddleston đang chuẩn bị cầu hôn Swift. "Anh ấy là một chàng trai trong mơ của mọi cô gái. Anh ấy lãng mạn, cổ điển và hào hiệp, và anh ấy đang dần đưa mối quan hệ này đến một ngưỡng mới. Cô ấy nên đồng ý ngay lập tức", một người bạn của Taylor Swift tiết lộ.

Dương Di