- BGK của Thần tượng tương lai dành cho bé Quỳnh Như nhiều lời nhận xét tích cực nhưng cũng dành cho bé những lời góp ý để có thể hát tốt thể loại Ví, Giặm. 

NSND Thu Hiền khóc vì giọng hát lay động của cô bé 10 tuổi

{keywords}
Tối qua, thí sinh nhỏ tuổi Quỳnh Như nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả với sở trường Dân ca Ví, Giặm qua "Một khúc tâm tình người Hà Tĩnh" - ca khúc đã gắn liền với tên tuổi NSND Thu Hiền. 
{keywords}
Nhận xét về tiết mục, Quang Linh cho biết đây là một ca khúc rất khó và nhiều quãng cảm xúc, trúc trắc âm nhạc, nhưng giọng bản năng của Quỳnh Như có khả năng giảm thanh ngọt ngào, đúng với bài. Anh thừa nhận NSND Thu Hiền là người hát hay nhất ca khúc này và Quỳnh Như là người thứ hai.
{keywords}
Cẩm Ly tuy không chê tiết mục nhưng cho rằng đây chưa phải là tiết mục xuất sắc của Quỳnh Như so với vòng trước. Nữ giám khảo cho rằng, ca khúc cần sự uyển chuyển nhưng nếu mượt mà quá thì sẽ khiến cho bài bị khó nghe. Cô tin tưởng, sự trưởng thành sau này của Quỳnh Như và chất giọng của em về sau sẽ giúp em có một giọng hát rất sắc nét, rõ ràng.
{keywords}
NSND Thu Hiền cho biết đây là một ca khúc lịch sử nên rất khó để nhận xét Quỳnh Như vì thế hệ trẻ hiện nay không biết nhiều về quá khứ của dân tộc, để khi nghe Quỳnh Như có thể hình dung rõ ràng về những hình ảnh trong bài hát. NSND vẫn nhấn mạnh nếu vào vòng trong, Quỳnh Như nên chọn Ví, Giặm vì đây là lợi thế của em.
{keywords}
Quang Linh khen ngợi Quỳnh Như có một tiết mục tốt dù hát trong khi bị đau bụng và trêu chọc NSND Thu Hiền và Cẩm Ly vì sự khó tính khi nhận xét tiết mục của em.

Duy Bảo