- Cô gái khiếm thị Quỳnh Trâm khiến nam HLV Ngọc Sơn bật khóc nức nở ngay trên sóng truyền hình với tiết mục trình diễn và câu chuyện đầy cảm động của mình.

Clip tiết mục của cô gái khiếm thị Quỳnh Trâm

Mở màn cho tập 4 Thần tượng Bolero là giọng ca của cô gái khiếm thị Nguyễn Ngọc Quỳnh Trâm, đến từ TPHCM. Đây cũng chính là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý nhất từ khán giả lẫn các HLV trong đêm thi tối 1/3. 

{keywords}
Quỳnh Trâm và HLV Ngọc Sơn

Chọn trình bày ca khúc Hát nữa đi em, Quỳnh Trâm gây ấn tượng cho người nghe bởi giọng hát mộc mạc, truyền cảm cùng những đoạn luyến láy rất riêng của mình. HLV Ngọc Sơn đã bấm nút chọn và lên sân khấu song ca cùng Quỳnh Trâm. Đặc biệt, nam HLV ngay sau đó đã khóc nức nở khi biết hoàn cảnh đặc biệt của cô gái khiếm thị.

Quỳnh Trâm hiện là một vận đồng viên điền kinh chuyên nghiệp. Với sự phấn đấu không ngừng nghỉ, cô gặt hái được nhiều huân chương, giải thưởng uy tín cả trong và ngoài nước. Nữ thí sinh cũng khiến nhiều người xúc động khi cho biết dù không may mắn có được đôi mắt sáng nhưng bù lại cô vẫn luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

{keywords}
Trở lại ghế nóng, Ngọc Sơn vẫn chưa thể kìm nén được cảm xúc của mình.

Lắng nghe câu chuyện của nữ thí sinh, hai HLV Ngọc Sơn và Quang Lê đã dành tặng một phần tiền mặt với hy vọng sẽ giúp được Quỳnh Trâm trang trải phần nào cuộc sống. Bên cạnh đó, Như Quỳnh cũng đặc biệt ngỏ lời mời nữ thí sinh trình diễn cùng mình trong liveshow cá nhân của cô diễn ra thời gian tới. Quỳnh Trâm đã chọn về đội Ngọc Sơn với hy vọng sẽ được nam HLV tiếp tục truyền ngọn lửa đam mê âm nhạc.

{keywords}
Nguyên Minh, chàng trai làm nghề cắt tóc với sự tự tin khi trình diễn đã lập tức khiến 3 HLV phải bấm nút chọn và lên sân khấu hòa giọng cùng mình. Vốn sinh ra ở Bắc Ninh, nam thí sinh trước lời đề nghị của MC đã gửi đến mọi người một đoạn hát quan họ mùi mẫn. Nguyên Minh chọn về đội Quang Lê vì nhận thấy sự tương đồng trong cách hát giữa mình và vị HLV.

 

{keywords}
Nối tiếp đêm thi là màn trình diễn của Nhật Minh, hiện đang công tác tại đoàn văn công Hải Phòng. Với kinh nghiệm sẵn có cùng giọng hát trầm ấm, nam thí sinh dễ dàng chinh phục được các HLV. Ngọc Sơn cho biết Nhật Minh sở hữu âm sắc Bolero đẹp, nếu được rèn giũa đúng cách sẽ còn tiến rất xa. Kết quả, Nhật Minh đã quyết định về đội Như Quỳnh.

 

{keywords}
Mạo hiểm lựa chọn ca khúc khó Nắng chiều 2, 'hot boy Hà thành' Đoàn Tuấn Anh khiến cả trường quay vỡ òa ngay khi vừa cất giọng ở những câu hát đầu tiên. HLV Như Quỳnh mê mẩn phong thái của nam thí sinh và cho biết sẵn sàng mời nhạc sỹ về sáng tác riêng cho anh. Kết quả, Tuấn Anh quyết định về với đội ca sỹ Như Quỳnh.

 

{keywords}
Thí sinh lớn tuổi Bùi Quang Long thổi bùng không khí hào hùng, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người nghe với ca khúc 'Yêu dân tộc Việt Nam'. Lắng nghe ca khúc do chính mình sáng tác, Ngọc Sơn không ngần ngại chia sẻ Quang Long mới chính là người hát hay nhất ca khúc này. Vốn là fan hâm mộ của Ngọc Sơn, Bùi Quang Long đã đầu quân về đội nam HLV.

Tuấn Chiêu