- Nam ca sĩ đã hài hước diễn lại phân cảnh liếc mắt thần thánh của Nguyệt sau khi khoe chất giọng nội lực với nhạc phim "Phía trước là bầu trời".

Bộ phim "Phía trước là bầu trời" đang thực sự gây sốt trở lại thời gian gần đây dù đã lên sóng được 17 năm. Không chỉ các trích đoạn phim mà ca khúc chủ đề "Lời chưa nói" cũng gây sốt trở lại. Không nằm ngoài "cơn sốt" đó, Thanh Duy đã khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú khi cover lại ca khúc với chất giọng không hề kém cạnh đàn chị Trần Thu Hà. 

Thanh Duy khoe chất giọng cao vút khi hát nhạc phim "Phía trước là bầu trời"

Điều đặc biệt, ngay khi kết thúc bài hát, Thanh Duy cũng tranh thủ thể hiện sự hài hước của mình khi nhắn nhủ khán giả rằng: "Có những lúc thấy Thanh Duy hát không tốt thì các bạn bỏ qua nhé, còn nếu có “ném đá” Duy thì cũng không sao đâu". 

{keywords}
Thanh Duy diễn lại cảnh lườm của Nguyệt

Ngay sau câu nói nam ca sĩ đã “tặng kèm” một cái lườm giống như nhân vật Nguyệt “thảo mai” trong bộ phim "Phía trước là bầu trời", đây cũng chính là phân cảnh khiến cho nhân vật Nguyệt trở thành một cái tên cực hot trong thời gian gần đây.

Ca khúc "Lời chưa nói" từng được thế hiện rất thành công qua giọng ca của nữ diva Trần Thu Hà

Thanh Tùng

Thanh Duy Idol trêu chọc Hoàng Thùy vì ăn chè dính răng

Thanh Duy Idol trêu chọc Hoàng Thùy vì ăn chè dính răng

Nam ca sĩ Thanh Duy Idol hài hước đăng bức ảnh “ăn chè dính răng” để trêu chọc sự cố của Hoàng Thùy trong chương trình The Face 2017.

Quán quân Gương mặt thân quen 2015 Thanh Duy chiến thắng vẫn thất vọng

Quán quân Gương mặt thân quen 2015 Thanh Duy chiến thắng vẫn thất vọng

Quán quân mùa thứ ba của 'Gương mặt thân quen' chia sẻ rằng anh không thực sự hài lòng với bản thân vì vẫn chưa chinh phục được Hoài Linh.