- The Chainsmokers, bộ đôi DJ tài năng hàng đầu thế giới sẽ tới Việt Nam trong chuyến lưu diễn “Memories… Do Not Open” Asia Tour 2017 vào giữa tháng 9 này.

Clip The Chainsmokers gửi lời chào đến Việt Nam.

Sau show diễn Dangerous Woman của Ariana Grande bị hủy vào phút chót do sự cố sức khỏe của nữ ca sĩ người Mỹ, công ty của Phillip Nguyễn - em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà tiếp tục mời bộ đôi DJ hàng đầu thế giới - The Chainsmokers đến Việt Nam.

Ngày 14/9 tới đây, bộ đôi DJ bao gồm Alex Pall và Drew Taggart sẽ gửi đến khán giả Việt Nam những màn biểu diễn âm nhạc thật hoành tráng, thông qua tour diễn “Memories… Do Not Open” lần này của mình tại quận 2, TP. HCM.

Và Việt Nam là điểm đến đầu tiên tại châu Á, sau đó tour diễn của The Chainsmokers sẽ tiếp tục đi qua 4 quốc gia khác gồm: Hàn Quốc, Phillipines, Thái Lan và Singapore. Trước đó, bộ đôi DJ này đã có hơn 40 buổi biểu diễn “cháy vé” tại các thành phố lớn của Mỹ và Canada.

{keywords}

Show diễn của The Chainsmokers sẽ chính thức diễn ra vào ngày 14/9 tới đây.

The Chainsmokers là bộ đôi DJ kiêm nhà sản xuất và nhạc sĩ tại New York. Andrew Taggart sinh năm 1989 tại Portland, Maine; còn Alex Pall sinh năm 1985 tại TP. New York.

Hợp tác cùng nhau kể từ năm 2012, họ đã trở thành cặp đôi DJ siêu ăn ý và cùng nhau theo đuổi niềm đam mê âm nhạc chung bất tận. Ngoài trình diễn EDM, cả hai cũng sớm phát triển khả năng sáng tác.

{keywords}

Cặp đôi Alex Pall - Drew Taggart cùng bắt tay nhau và tạo lập The Chainsmokers kể từ năm 2012.

“Memories...Do Not Open” cũng chính là tên album phòng thu đầu tay của bộ đôi DJ người Mỹ - The Chainsmokers, được phát hành ngày 7/04/2017. Sau khi phát hành album này, The Chainsmokers quyết định bắt tay thực hiện chuyến lưu diễn lớn nhất trong sự nghiệp, “Memories… Do Not Open” Tour 2017.

Việc The Chainsmokers đến lưu diễn tại Việt Nam được ví như giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc điện tử. Sự nổi tiếng của bộ đôi phù thủy hit-makers gắn liền với những bản thu mang nhiều ý nghĩa cho người nghe ở tông nhạc sôi động và truyền tải cảm xúc theo phong cách độc đáo.

Ngọc Quý