Trong buổi họp báo giới thiệu live concert, Thu Minh chia sẻ rất nhiều về đêm diễn kỉ niệm 25 năm ca hát cũng như tiết lộ việc bảo vệ cũng như không để cho con xuất hiện trên truyền thông.

{keywords}
Ca sĩ Thu Minh xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo.

Liveshow đầu tiên sẽ được tổ chức ở Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội với sức chứa 4.000 người, không có MC và nữ ca sĩ sẽ là người dẫn dắt chương trình được đầu tư 6 tỷ đồng. Thông qua liveshow lần này, Thu Minh mong muốn khán giả thấy được sự trưởng thành của mình qua một chặng đường dài 25 năm ca hát.

Trả lời về việc tại sao chọn Hà Nội là địa điểm tổ chức live concert, BTC và Thu Minh đã cho biết vì đây là nơi Thu Minh sinh ra nên cô muốn dành sự đặc biệt đầu tiên cho Hà Nội. Sau đó, concert tour có thể sẽ diễn ra thêm tại 2 thành phố lớn khác.

{keywords}
Danh ca Khánh Hà là thần tượng, người ảnh hưởng rất lớn đến Thu Minh khi hát nhạc Việt.

Thu Minh chọn tên cho live concert là Phượng hoàng lửa để thể hiện vẻ đẹp sắc xảo, luôn luôn đương đầu như một nữ chiến binh, luôn luôn bay tới ánh sáng mặt trời cho dù đôi khi có những tia sáng thiêu đốt mình.

{keywords}
Nữ ca sĩ cùng poster mang tên Phượng hoàng lửa.

Nữ ca sĩ "Đừng yêu” cho biết sắp tới cô sẽ cho ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên. Hai nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Châu Đăng Khoa sẽ phụ trách sản xuất ra hai sản phẩm này cho cô. 

Với việc mời nhiều các nghệ sĩ tham gia liveshow của mình, Thu Minh cho biết sẽ có các tiết mục song ca đặc biệt giữa cô và danh ca Khánh Hà – thần tượng của mình, màn biểu diễn phối hợp giữa dòng nhạc giao hưởng và EDM của ca sĩ Trọng Tấn và cô. Ngoài ra, Thu Minh còn hát những ca khúc do ca sĩ Trang Pháp và nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác.

{keywords}
Nữ ca sĩ,nhạc sĩ Trang Pháp đến chúc mừng người chị thân thiết lâu năm.

Khi được hỏi, liệu có phải trong liveshow của mình chỉ có những diva, ca sĩ hàng đầu mới được mời hay không, ca sĩ Thu Minh cho biết: “Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ, chủ ý phải là diva thì tôi mới mời. Thật may là các diva của Việt Nam cũng cùng lứa tuổi với Thu Minh, trừ chị Hồng Nhung và Thanh Lam nên việc kết hợp với họ rất là thoải mái, vui vẻ. Mỹ Linh đã có kết hợp cùng Minh ở liveshow trước  và hiện tại thì cô ấy cũng có công việc riêng nên Minh nghĩ rằng sẽ được kết hợp với cô ấy ở lần sau”.

Cuối buổi họp báo, khi được hỏi về con trai chưa được xuất hiện trên truyền thông và trong dịp đặc biệt như thế này Thu Minh có định giới thiệu nhân vật này đến mọi người không thì nữ ca sĩ có kể lại một câu chuyện thay cho lời giải đáp của mình.

Clip Thu Minh chia sẻ câu chuyện về con:

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần tặng nụ hôn cho Thu Minh.
{keywords}
Nam ca sĩ Noo Phước Trịnh cực điển trai đến chung vui cùng nữ ca sĩ.
{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong (trái) – người mang đến những bài hát EDM cho Thu Minh.
{keywords}
MC Trấn Thành trong vai trò dẫn dắt buổi họp báo.
{keywords}
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đến chia vui cùng Thu Minh.

Ngọc Quý