Trước khi dành cho ba một nụ hôn, giám khảo Vietnam Idol xin lỗi ông bà vì những ồn ào liên quan đến scandal nợ nần của ông xã thời gian vừa qua.

{keywords}

Đúng vào ngày sinh nhật của mình, tối 22/9, Thu Minh tổ chức đêm nhạc ấm cúng bên cạnh những người thân và bạn bè tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM).

{keywords}

Đông đảo bạn bè thân thiết với Thu Minh từ những ngày đầu bước vào sự nghiệp ca hát đã có mặt để chúc mừng sinh nhật cô. 

{keywords}

Nữ ca sĩ gần như không ngăn được sự xúc động xuyên suốt buổi biểu diễn vì những tình cảm mọi người dành cho mình. Đặc biệt, sự xuất hiện của ba mẹ khiến cô càng thêm hạnh phúc.

{keywords}

Hướng về hàng ghế khán giả, Thu Minh có những lời gửi gắm từ tận đáy lòng. Cô cho biết dù đã 37 tuổi nhưng vẫn có lúc cãi ba mẹ. Nhưng kể từ khi con có con, nữ ca sĩ mới hiểu lòng của bậc sinh thành. "Con yêu con của con đến mức độ có thể chết vì con của con nên con hiểu ba mẹ cũng đã yêu thương con đến nhường nào", Thu Minh tâm sự. 

{keywords}

Trước khi dành cho ba một nụ hôn, giám khảo Vietnam Idol xin lỗi đấng sinh thành vì những ồn ào liên quan đến scandal nợ nần của ông xã thời gian vừa qua: "Có những điều con không kiểm soát được, có những sự việc làm cho ba mẹ buồn phiền. Con xin lỗi ba mẹ".  

{keywords}

Ở hàng ghế khán giả, ông xã doanh nhân Otto chăm chú theo dõi vợ. 

{keywords}

Phần còn lại của chương trình, Thu Minh tiếp tục "chiêu đãi" các khách mời một buổi tiệc âm nhạc nhiều màu sắc. Khi được các fan tặng bánh kem cùng đoạn video ghi lại lời chúc của các đồng nghiệp, cô không giấu được sự bất ngờ xen lẫn hạnh phúc, viên mãn.


Theo Zing