Lần đầu tiên 4 giọng ca nam Tuấn Ngọc - Tấn Minh - Trọng Tấn - Tùng Dương sẽ cùng tái ngộ trong Live concert "Danh ca Việt Nam" diễn ra ngày 16/7/2017 tại Cung Văn hóa Việt Xô, Hà Nội.

Trọng Tấn - Tùng Dương từng xuất hiện với nhau trong nhiều chương trình  và Tấn Minh - Tùng Dương cũng tương tự. Nhưng việc 3 giọng ca nam Trọng Tấn, Tùng Dương, Tấn Minh cùng tái ngộ danh ca Tuấn Ngọc thì đây là dịp đầu tiên.

{keywords}
4 giọng ca: Tuấn Ngọc, Tấn Minh, Trọng Tấn và Tùng Dương.

4 giọng ca được nhiều người nhận xét là hát hay nhất Việt Nam hiện nay không chỉ được tôn vinh những thành tựu đã ghi dấu trong suốt sự nghiệp âm nhạc trong suốt thời gian qua mà khán giả sẽ còn thưởng thức những tuyệt phẩm đã làm nên tên tuổi mỗi nghệ sĩ.

Danh ca Tuấn Ngọc với Mắt biếc, Riêng một góc trời,… Tấn Minh là Bức thư tình đầu tiên, Phượng hồng,… Trọng Tấn không thể thiếu: Tiếng đàn bầu, Những ánh sao đêm... và Tùng Dương với Ôi quê tôi, Con cò… sẽ được trình diễn cùng những câu chuyện về cuộc đời họ.

Clip: Danh ca Tuấn Ngọc hát "Riêng một góc trời".

Ca sĩ Tấn Minh đảm nhiệm vai trò biên tập và đạo diễn âm nhạc toàn bộ chương trình. BTC tiết lộ sẽ có sự kết hợp chưa thể hiện bao giờ giữa các ca sĩ gây bất ngờ cho khán giả. 

Bên cạnh đó những bản hòa âm phối khí với dàn nhạc cổ điển, nhạc cụ dân tộc, hiện đại… được giám đốc âm nhạc Dương Cầm viết riêng cho live concert hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho khán giả.

Minh Minh