Tùng Dương, Mỹ Linh… đã mang đến cho khán giả Hà Nội một đêm giao thừa ấn tượng trong lễ hội âm nhạc chào mừng năm mới 2017 Bia Hà Nội Countdown Party diễn ra tại Công viên Thống Nhất.

Kéo dài hơn ba giờ đồng hồ, chương trình âm nhạc đầy sôi động và hoành tráng này quy tụ gần 100 nghệ sĩ Việt và vũ đoàn, với sự xuất hiện nóng bỏng của top 100 DJ thế giới Gerben Bouwer vào thời khắc đếm ngược sang năm 2017.

{keywords}

Ba chương của Bia Hà Nội Countdown Party 2017 mang tình yêu đối với Thủ đô đến khán giả qua việc tái hiện Hà Nội từ xưa đến nay, luôn thanh lịch nhưng vẫn bắt kịp hơi thở hiện đại. Ca sĩ Mỹ Linh thổ lộ từ nhiều năm nay chị luôn từ chối các sô diễn vào dịp Tết. Tuy nhiên, năm nay chị vô cùng hào hứng khi kết hợp cùng Tùng Dương ca khúc "Ngẫu hứng sông Hồng" mang âm hưởng rock.

{keywords}

Mô hình sân khấu hình chữ H tượng trưng cho chữ Hà Nội, đó là tình yêu bất diệt và chung một đam mê của của người Việt Nam. Sân khấu chữ H được thiết kế thông minh với phần sàn diễn được nâng từ thấp lên cao như nét ngang của chữ H, giúp khán giả ở khắp công viên đều có thể thấy được sân khấu, không bị khuất tầm nhìn.

{keywords}

Sân khấu có nhiều tầng lớp, không gian cao thấp khác nhau, tiện lợi cho việc chuyển đổi set nhạc cụ hay vũ đoàn mà không gây gián đoạn, đồng thời giúp người xem gần cũng như xa đều quan sát được không khí đang diễn ra. Tiết mục đinh của DJ Gerben Bouwer được thực hiện trên cao, ở nét ngang cua chữ H tạo ấn tượng cho màn cao trào.

{keywords}

Không khí nóng đêm cuối năm 2016 tràn về công viên Thống Nhất cùng cả trăm nghìn khán giả nhiều lứa tuổi qua các màn trình diễn của diva Mỹ Linh, Tùng Dương, Hoàng Thuỳ Linh, Noo Phước Thịnh, Đinh Mạnh Ninh, Thuỳ Chi, Rocker Nguyễn, Hoà Minzy, DJ Trang Moon…

{keywords}

Ông Ngô Quế Lâm - Phó TGĐ Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội (Habeco) cho biết: “Lễ hội âm nhạc Bia Hà Nội Countdown Party 2017 là chương trình tri ân khách hàng vào dịp cuối năm dương lịch, chương trình dành cho những người yêu Hà Nội, và yêu mến chất lượng sản phẩm và giá trị của thương hiệu Bia Hà Nội trong văn hoá ẩm thực của Thủ đô và cả nước. Chúng tôi đã làm việc với nhạc sĩ Huy Tuấn cùng các nghệ sĩ rất kỹ để mang đến thông điệp mạnh mẽ về những giá trị sống lành mạnh, nhân văn.

Hơn nữa, Habeco muốn thông qua âm nhạc truyền tải những thông điệp mạnh mẽ về trách nhiệm mà doanh nghiệp luôn ý thức - cũng chính là những giá trị cốt lõi mà Habeco không ngừng theo đuổi, phát triển và cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất".

HK